Công Nghệ

Smartphone đầu tiên tại châu Á có đại sứ ảo

Lam Nhi Thứ Hai | 26/09/2022 17:14

Vivo V25 series - Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh.

Theo dòng sự kiện chuẩn bị ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á.
Vivo V25 series - Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt - imma - cô người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có riêng cho mình 406 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng chiến thắng hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Nhằm khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ và mang cải tiến công nghệ vào đời sống, vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng nhân vật ảo imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 series hòa với nhịp thở về trí tuệ nhân tạo đang tạo được sự quan tâm trên toàn cầu. imma sẽ bước vào hành trình ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy nhất tại các thành phố trong khu vực châu Á, trong đó imma sẽ ghé thăm Việt Nam - nơi những người trẻ năng động đang ghi dấu ấn cá nhân trong mọi khoảnh khắc bằng sự cá tính, sự sáng tạo và đổi mới qua ống kính nhiếp ảnh dẫn đầu xu hướng của vivo V25 Series.

imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn.
imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

Trong thời gian gần đây, thông tin về vivo V25 series - Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh - cũng được hé lộ và thu hút nhiều thảo luận trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động toàn cầu vivo, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh.

Chiếc máy vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo và điểm nổi bật độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Nếu như trước đây, V-series hướng đến trải nghiệm chụp selfie thì V25 series đánh dấu một bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai camera trước và sau.

Bên cạnh đó, “tân binh” V25 còn sở hữu thông số phần cứng và hiệu năng ấn tượng mang đến một chiếc điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Dù mang những nâng cấp toàn diện như vậy nhưng V25 series được dự đoán sẽ có một mức giá bán phù hợp với đông đảo người dùng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày