Công Nghệ

Twitter sẽ có thêm tính năng truyền hình trực tuyến

Thứ Ba | 16/04/2013 14:28

Twitter đang thỏa thuận với Viacom và NBC mang những video truyền hình có chất lượng đi kèm quảng cáo đến trang mạng xã hội này.
Trang Bloomberg trích nguồn tin giấu tên cho biết, Twitter đang thỏa thuận với Viacom để dẫn các video truyền hình lên trang của mình và bán các quảng cáo đi kèm.

Twitter cũng thỏa thuận với một đối tác cung cấp nội dung khác là NBCUniversal thuộc tập đoàn Comcast. Năm ngoái, Twitter cũng đã hợp tác với NBC để đăng tải thông tin Thế vận hội mùa hè năm 2012.

Các đối tác sẽ cho phép Twitter phát những video trực tuyến trên trang và chia doanh thu quảng cáo. Ít nhất một trong những thương vụ này có thể đạt được vào giữa tháng 5.

Phát ngôn viên của Twitter và Viacom đều từ chối đưa ra bình luận. Trong khi phát ngôn viên NBC chưa đưa ra ý kiến.

Twitter ra mắt vào năm 2006 cho phép cập nhật trạng thái với 140 ký tự. Hiện hãng đang trong cuộc đua thêm nội dung video khiến người dùng dành nhiều thời gian trên trang và xem các đoạn quảng cáo.

Vào tháng 2, Twitter đã mua Bluefin Labs công ty phát triển phần mềm cho phép các công ty đăng quảng cáo và các hệ thống, giám sát phân tích các nhận xét trên mạng xã hội về các chương trình truyền hình.

Mới đây sau khi mua trang nhạc trực tuyến We Are Hunted, Twitter cũng ra mắt ứng dụng âm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên đến nay trang này chưa chính thức đưa vào hoạt động.

Nguồn Dân Việt/Bloomberg


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày