Công Nghệ

Vbee thử nghiệm tính năng “Nhấn nhá” trên giọng đọc Thảo Trinh

Hoàng Kim Thứ Năm | 29/09/2022 08:00

Là một website Text To Speech “Made in Vietnam 100%”, Vbee luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và thay đổi từng ngày.

Mới đây, để nâng cao trải nghiệm người dùng, Vbee đã thử nghiệm “Xử lý văn bản nâng cao” với tính năng “Nhấn nhá”.
Là một website Text To Speech “Made in Vietnam 100%”, Vbee luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và thay đổi từng ngày.

Vbee AI Voice Studio là trang chuyển văn bản thành giọng nói tiếng Việt. Vbee giúp bạn tạo ra một audio mà không cần đến diễn viên thu âm, lồng tiếng. Với thao tác đơn giản chưa đến 5 phút, bạn sẽ có ngay file âm thanh thuyết minh chuyên nghiệp đủ mọi thứ tiếng, tuỳ theo bạn ngôn ngữ bạn lựa chọn. Ví dụ như tiếng Việt, Anh, Pháp, Nhật, Hàn,... 

Ưu điểm

- Tổng hợp tiếng nói tiếng Việt theo ngữ cảnh, đặc trưng tiếng Việt, vùng miền; chuyển tự động văn bản thành tiếng nói tiếng Việt tự nhiên

- Xử lý đa luồng

- Cho phép tùy biến đọc, thay đổi ngữ điệu, tốc độ, ngắt nghỉ và các tham số tiếng nói khác cho âm thanh đầu ra

- Cung cấp đa dạng các giọng đọc nam nữ các miền Bắc, miền Nam, miền Trung

- Cho phép định nghĩa các từ vay mượn, từ viết tắt theo cách đọc của từng lĩnh vực, từng sản phẩm

Giới thiệu tính năng “Nhấn Nhá”

 

Là một website Text To Speech “Made in Vietnam 100%”, Vbee luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và thay đổi từng ngày. Mới đây, để nâng cao trải nghiệm người dùng, Vbee đã thử nghiệm “Xử lý văn bản nâng cao” với tính năng “Nhấn nhá” trên giọng đọc Thảo Trinh. Với tính năng mới này, audio giọng đọc được tạo ra sẽ trở nên “ấn tượng” hơn với những từ ngữ được nhấn nhá. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh hiệu ứng nhấn nhá của văn bản với ba mức độ: Mạnh, Trung bình, Giảm nhẹ. 

Tính năng “Nhấn nhá” có thể sử dụng với tất cả các thể loại văn bản: truyện nói, sách nói, báo nói, bản tin, thuyết minh phim,... Với tính năng này, chắc chắn audio của bạn sẽ trở nên cực kỳ “ấn tượng”.

Hướng dẫn sử dụng

Đây là tính năng thử nghiệm của Vbee AI Voice Studio chỉ áp dụng trên giọng đọc Thảo Trinh. Vì vậy, để sử dụng tính năng này, bạn cần làm như sau:

1. Truy cập Vbee.vn

2. Thêm văn bản cần chuyển đổi

3. Chọn giọng đọc Thảo Trinh trước khi chuyển đổi văn bản thành giọng nói

4. Chọn hiệu ứng Nhấn nhá

5. Tuỳ chọn mức độ Nhấn nhá phù hợp với văn bản

Vbee AI Voice Studio có đầy đủ các gói cước từ Miễn phí, Nâng cao đế Cao Cấp. Phù hợp với mọi mục đích chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Đặc biệt, đối với tài khoản mới, Vbee còn dành tặng người dùng mới 3 ngày sử dụng MIỄN PHÍ FULL TÍNH NĂNG. Sau khi hết gói dùng thử, người dùng vẫn có thể sử dụng miễn phí khi đăng kí gói MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN của Vbee! Với gói miễn phí này, người dùng sẽ được sử dụng tất cả các giọng Việt Nam tiêu chuẩn của Vbee và được cộng 3000 ký tự (khoảng một tờ A4) mỗi ngày vào tài khoản. Những bạn mới tập tành làm video lồng tiếng mà sử dụng gói cước này thật sự là QUÁ TIẾT KIỆM. 

Điểm cộng nữa cho website này chính là giao diện đồng nhất từ bản PC đến thiết bị di động. Các tính năng, công cụ đều được đồng bộ nên người dùng dễ dàng sử dụng. Thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Dù bạn là người mới sử dụng hay người dùng lâu năm, Vbee AI Voice Studio đều tự tin đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày