Kinh Doanh

Bùng nổ giao dịch căn hộ Him Lam Chợ Lớn

Thứ Năm | 30/10/2014 21:47

Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán.
Ngày 1/11 tới đây, Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam sẽ tổ chức “Lễ khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức đợt 01 dự án Him Lam Chợ Lớn”. Tuy nhiên, trong những ngày qua, lượng khách tới tham quan dự án và đặt giữ chỗ vẫn không ngừng tăng cao. Đây là dự án đang được rất nhiều khách hàng trông đợi từ khá lâu vì những lợi thế riêng có.

Vị trí đắc địa tại khu vực giao thương sầm uất

Him Lam Chợ Lớn tọa lạc tại khu vực phát triển thương mại nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn. Nằm trên trục đường Hậu Giang – tuyến đường huyết mạch của quận 6 - dự án có kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố. Trong vòng bán kính vài cây số tính từ Him Lam Chợ Lớn là hàng loạt ngôi chợ bán sỉ mua bán sầm uất như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kinh Lâm…

Đó là chưa kể hàng loạt trung tâm thươgn mại, siêu thị lớn như Big C, Hùng Vương Plaza, Co.opmart… Nhờ đó, cư dân Him Lam Chợ Lớn không chỉ dễ dàng di chuyển mà còn rất thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán.

Nhà xây xong mới bán

Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng xây dựng của dự án bởi có thể kiểm chứng ngay tại công trường. Hiện Him Lam Chợ Lớn đang trong quá trình thi công hoàn thiện và sẽ giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2015.

Mật độ xây dựng thấp

Được xây dựng trên diện tích 4,08 héc ta nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ chiếm 25,17%, phần diện tích còn lại được dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ dân cư. Những tiện ích nội khu cao cấp như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm, hệ thống an ninh và bảo vệ 24/24h… và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn đều sẵn sàng phục vụ với tiêu chuẩn tốt nhất.

Với thiết kế ưu việt, tất cả các căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều là căn góc và có 3 mặt thoáng, mang lại cho cư dân một cuộc sống luôn tràn ngập thiên nhiên. Hơn nữa, căn hộ còn được bàn giao hoàn thiện nội thất của những thương hiệu quốc tế như Teka, TOTO, Ferrori…

Thanh toán 50% nhận nhà, 50% trả chậm trong 4 năm

Với giá bán chỉ từ 17,7 triệu/m2, lịch thanh toán kéo dài từ 36 – 60 tháng đối với một dự án sắp bàn giao căn hộ như Him Lam Chợ Lớn đang là một ưu thế tuyệt đối trên thị trường. Chính vì vậy, Him Lam Chợ Lớn đang được đông đảo khách hàng đón nhận một cách tích cực. Chỉ sau hai ngày đầu tiên công bố, hơn 100 căn hộ đã có người đặt mua. Và không chỉ thu hút những người đang có nhu cầu ở thực, Him Lam Chợ Lớn còn được rất nhiều khách hàng đầu tư tích lũy hoặc cho thuê quan tâm vì nhận ra tính hiệu quả và khả thi của dự án.

Chị Kiều Liên – khách hàng đặt chỗ mua căn hộ trong ngày đầu tiên - chia sẻ: “Với lịch thanh toán trả chậm chỉ 1%/tháng trong 4 năm, tôi quyết định mua 2 căn hộ Him Lam Chợ Lớn, một căn để ở, một căn để đầu tư cho thuê. Tính ra mỗi tháng chỉ cần trả cao nhất 15 triệu đồng, sau 48 tháng là tôi đã sở hữu căn hộ cao cấp trong khu dân cư biệt lập nằm ngay giữa trung tâm thương mại tấp nập bậc nhất thành phố”.

Nguồn Him Lam


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày