Kinh Doanh

SHB và Man City "bắt tay" hợp tác phát triển thương hiệu

Thứ Tư | 02/07/2014 07:36

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội Việt Nam (SHB) và CLB Bóng đá Manchester City (Man City) vừa “bắt tay” phát triển thương hiệu giữa hai bên.
SHB đã cho ra mắt Thẻ Ghi Nợ Manchester City, nhằm đến khách hàng mục tiêu là lượng cổ động viên đông đảo của câu lạc bộ này tại Châu Á.

Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại các chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông.

Theo cam kết, SHB sẽ là ngân hàng đồng hành bền vững, cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính và phi tài chinh ưu việt phù hợp với cổ động viên Việt Nam cũng như trên toàn thế giới của Man City, đồng thời tổ chức các buổi giao lưu với các cổ động viên Man city tại Việt Nam, Lào, Campuchia cũng như các buổi giao lưu giữa các cổ động viên hâm mộ Man City trên toàn thế giới.

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày