Bất động sản

Sang trọng nơi ở của Tổng thống Donald Trump tại Đà Nẵng

Nguyễn Sơn Thứ Năm | 09/11/2017 09:30

Tổng thống Mỹ đến thăm Việt Nam và lưu lại tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất của thành phố biển.

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đến tham dự diễn đàn APEC 2017 tại Đà Nẵng cùng với các nguyên thủ nhiều quốc gia hàng đầu. Tất nhiên nơi ăn ở của ông tại thành phố này là điều gây tò mò đối với nhiều người.

Đó phải là khách sạn có tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên, có cơ sở vât chất sang trọng và nhất là phải đảm bảo được yêu cầu tối đa về mặt an ninh. Vậy khách sạn nào sẽ có vinh dự nhận được cơ hội này?

Trang tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure, khách sạn có vinh dự nhận được trọng trách này là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – một khách sạn 5 sao của tập đoàn Sungroup.

Điều này cũng không gây ngạc nhiên bởi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một trong những khu du lịch sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng hiện nay, và nhiều lần nằm trong danh sách các khách sạn tốt nhất được bình chọn bởi các tạp chí nổi tiếng thế giới như Conde Nast Traveler, Business Traveller, đài CNN, World Travel Awards...

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm ở bán đảo Sơn Trà. Ngoài hướng nhìn xuống biển, du khách lưu trú tại đây còn có cơ hội tận mắt ngắm nhìn vượn – một trong những động vật quý hiếm được liệt kê vào danh sách cần được bảo tồn.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, qua tài năng thiết kế của Bill Bensley - top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Resort có 200 phòng với thiết kế khác nhau, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu giao hòa cùng thiên nhiên.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày