Bất động sản

Indochina Capital đầu tư vào startup không gian làm việc chung Toong

Thứ Tư | 21/06/2017 16:14

Indochina Capital cho biết đã trở thành nhà đầu tư mới nhất của Toong và là một trong những cổ đông chính của startup chuyên về không gian làm việc chung này.

Khoản đầu tư mới từ Indochina Capital sẽ cho phép Toong cung cấp thêm nhiều không gian làm việc chung (coworking space) ở Việt Nam. Việc hợp tác này không những giúp Toong mở rộng mạng lưới mà còn bổ trợ cho mảng kiến tạo phong cách sống của Indochina Capital.

Song song với việc rót vốn, ông Peter Ryder, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Indochina Capital, trở thành thành viên Hội đồng quản trị của Toong cùng ông Đoàn Việt Đại Từ, đồng sáng lập Openasia Group và Dương Đỗ, sáng lập viên và Giám đốc điều hành của Toong.

Indochina Capital được thành lập năm 1999, là một trong những công ty phát triển bất động sản, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Trong khi đó, Toong được thành lập vào tháng 8/2015, xây dựng không gian làm việc chung. Sau 7 tháng hoạt động, Toong đã gọi vốn nhóm A thành công và xây dựng mạng lưới ở ba thành phố Việt Nam với hơn 6.000m2.

Trường Văn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày