Bất động sản

Nam Long hợp tác với đối tác Nhật phát triển dự án Akari 341 triệu USD

Nguyễn Sơn Thứ Bảy | 21/04/2018 17:00

Công ty bất động sản Nam Long công bố thương vụ hợp tác phát triển khu đô thị Akari tại Quận Bình Tân với các đối tác Nhật.

Khu đô thị Akari City tọa lạc tại quận Bình Tân (TP.HCM), kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 341 triệu USD do liên doanh Nam Long và hai tập đoàn Nhật là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad thực hiện. Được biết dự án này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quý 3 năm nay.

Akari City phát triển trên lô đất có diện tích 8,5 ha, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 539.000 m2, bao gồm 4.600 căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Flora, với các tiện ích như hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập gym và các tiện ích khác.

Ông Steven Chu Chee Kwang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long cho biết, với dự án Akari City, Nam Long và hai đối tác Nhật Bản sẽ đầu tư hệ sinh thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ, giải trí…

Ông Kazumasa Ohchi (Hankyu Hanshin Properties) nhận định: “Chúng tôi tìm thấy ở Công ty Nam Long chính sách kinh doanh cung cấp nhà ở chất lượng cao với giá “vừa túi tiền”, góp phần rất lớn vào sự phát triển của khu vực, xã hội, rất phù hợp với quan điểm của chúng tôi. Cho đến nay, chúng tôi đã cùng nhau liên tục phát triển 4 dự án. Và rất may mắn là tất cả các dự án đều tiến triển một cách thuận lợi, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Dự án thứ năm Akari City lần này cũng là sự kết hợp giữa sự hiểu biết của chúng tôi với những kinh nghiệm của công ty Nam Long, chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị gia tăng mới cho lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày