Doanh Nghiệp

Tận hưởng đẳng cấp quốc tế từ chiếc vé thương gia của Vietnam Airlines

Minh Triết Thứ Hai | 10/12/2018 08:00

Dịch vụ thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines không hề kém cạnh khi bắt kịp xu hướng thế giới bằng việc bổ sung các máy bay thế hệ mới.

Chất lượng chiếc vé thương gia của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đang được mang lên bàn cân để so sánh cùng các hãng hàng không thế giới như British Airways, Korean Air, Emirates, Air France và được đánh giá là không hề kém cạnh khi sở hữu những tiêu chí vượt trội để tiến gần đến 5 sao.

Tạo dấu ấn riêng bằng những dòng máy bay thế hệ mới

Đối với một thương gia, thời gian quý giá hơn vàng. Vì vậy điểm chung của hạng thương gia là hành khách được ưu tiên sử dụng các dịch vụ mặt đất, từ quầy làm thủ check-in riêng, lối đi riêng qua soi chiếu an ninh, lên máy bay, nhận hành lý cũng theo một quy trình riêng. Ngoài ra, tuỳ vào đặc điểm thị trường và định vị thương hiệu, tiêu chuẩn hạng thương gia của mỗi hãng 4 sao có mức độ “sang chảnh” khác nhau.

Hãng hàng không Emirates của Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất ghi dấu ấn bằng ghế ngồi bọc da theo tông màu xám lấy cảm hứng từ nội thất của chiếc xe thể thao hiện đại. Bên cạnh đó, các bữa ăn khẩu vị địa phương, rượu champagne và vang ngon cùng với hệ thống giải trí được chọn lựa từ hơn 3.500 kênh truyền hình là các dịch vụ ấn tượng của hãng bay này.

Trong khi đó, hạng vé Club World (thương gia) của British Airways lại được nhớ đến nhờ là một trong những trải nghiệm đầu tiên của hàng không thế giới về ghế ngồi ngả phẳng như giường nằm cùng với hệ thống giải trí được nâng cấp tương ứng, suất ăn hảo hạng.

AirFrance tiếp tục xứng tầm là hãng hàng không đến từ kinh đô thời trang, ẩm thực của thế giới khi chăm chút cho khách thương gia từ những chi tiết nhỏ như chất liệu ghế bọc da, chăn, gối, những khu vực lưu trữ đồ đạc cá nhân, dịch vụ báo thức và thực đơn với các món ăn và rượu vang Pháp trứ danh.

Dịch vụ thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines cũng không hề kém cạnh khi bắt kịp xu hướng thế giới bằng việc bổ sung các dòng máy bay thế hệ mới Boeing787-9 và Airbus350-900 có cấu hình hiện đại nhất. Đó là ghế ngồi có nút điều chỉnh ngả theo các mức độ khác nhau và có thể biến thành giường êm ái phẳng 180 độ, giúp hành khách gia tăng sự thoải mái, mang đến giấc ngủ sâu trọn vẹn suốt hành trình.

Mỗi chỗ ngồi hạng thương gia đều có một không gian riêng tư với những vách ngăn vừa tầm, giúp hành khách có thể làm việc với máy tính thoải mái, tiện nghi như đang ở văn phòng của mình. Những chi tiết như chăn gối mềm mại sang trọng, hộc để vật dụng cá nhân nhỏ xinh, đèn đọc sách, màn hình tivi cá nhân cảm ứng 15,4 inch đều ở ngay trong tầm với, thể hiện sự tiện nghi, tinh tế và chu đáo luôn khiến hành khách cảm thấy thư giãn, hài lòng.

Không dừng lại ở đó, Vietnam Airlines tiếp tục chinh phục khách hàng bằng kho giải trí phong phú, liên tục cập nhật các bộ phim bom tấn, phim kinh điển, chương trình âm nhạc đa dạng. Ẩm thực thương gia của Vietnam Airlines cũng xứng đáng là một trải nghiệm thú vị cho hành khách với những suất ăn Á, Âu được chế biến theo tiêu chuẩn 4-5 sao, lấy cảm hứng từ vùng miền và các nguyên liệu địa phương, không chỉ cung cấp năng lượng mà còn là những câu chuyện về văn hoá, về một vùng đất.

Tan huong dang cap quoc te tu chiec ve thuong gia cua Vietnam Airlines
Vietnam Airlines cũng xứng đáng là một trải nghiệm thú vị cho hành khách với những suất ăn Á, Âu được chế biến theo tiêu chuẩn 4-5 sao

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng chuẩn của Skytrax

Mỗi năm, Skytrax đều tổ chức đánh giá lại dịch vụ của các hãng bay, với yêu cầu không chỉ duy trì mức đã đạt được mà phải có cải tiến ở mức độ cao hơn. Vậy nên để cùng đạt được 4 sao, các hãng hàng không quốc tế kể trên, và cả Vietnam Airlines, luôn phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được những tiêu chuẩn ngặt nghèo của Skytrax. Và hạng thương gia cũng không phải một ngoại lệ.

Nhiều hãng hàng không chỉ cung cấp hạng thương gia ở chặng bay quốc tế đường dài, một số khác, trong đó có Vietnam Airlines, vẫn trung thành với dịch vụ thương gia ở hầu hết các chặng. Bay hạng thương gia nội địa của Vietnam Airlines trên các đường bay giữa thành phố Hà Nội -TP.HCM, hành khách được chào mừng đến với cuộc sống đẳng cấp thương gia sang trọng nếu bay bằng máy bay Boeing787-9 và A350-900. Ở các đường bay ngắn nội địa hoặc đường bay tối thiểu hành trình 1 giờ - 1 giờ 30 phút bay, Vietnam Airlines vẫn đảm bảo phục vụ khoang thương gia riêng, suất ăn nhẹ, nhiều đồ uống phong phú theo lựa chọn, chăn giữ ấm và báo chí trên những tàu bay A321 và A321neo - thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị hệ thống giải trí không dây.

Điểm cộng dành cho hạng thương gia của Vietnam Airlines không chỉ ở dịch vụ trên máy bay mà còn ở dịch vụ mặt đất: khách được làm thủ tục tại quầy riêng, hành lý miễn cước 30kg, lối đi ưu tiên vào phòng chờ, thư giãn tại Phòng khách Bông sen, lên/xuống máy bay bằng lối đi riêng Skypriority hoặc ô tô riêng.

Với chiến lược phát triển định vị hãng hàng không đẳng cấp quốc tế, Vietnam Airlines không ngừng đầu tư nâng cao các dịch vụ của mình, đồng thời đột phá vào phương tiện, mua sắm các loại máy bay tối tân nhất gồm Boeing 787-9, Airbus350-900, nâng cấp đồng bộ đội tàu bay thân hẹp một lối đi A321neo; nâng cấp toàn diện chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không, đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng cao của khách hàng. Và vì vậy, việc tự dành cho mình chiếc vé hạng thương gia cho những chuyến bay trong và ngoài nước của hãng bay này, là quyết định sáng suốt và xứng đáng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày