Sự kiện doanh nghiệp

Accor ký kết 30 dự án mới tại châu Á trong tháng 6 và tháng 7/2023

Hải Miên Thứ Năm | 24/08/2023 13:48

Hình bản vẽ của Grand Mercure Agra vừa được ký kết.

Tập đoàn khách sạn hàng đầu tiếp tục mở rộng danh mục kinh doanh, với kế hoạch bổ sung 7.600 phòng từ phân khúc cao cấp, tầm trung cho đến phổ thông.
Hình bản vẽ của Grand Mercure Agra vừa được ký kết.

Accor, tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn quốc tế hàng đầu khu vực, đã ký hợp đồng quản lý với 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trong cả 3 phân khúc cao cấp, tầm trung và phổ thông trên khắp châu Á trong 2 tháng 6 và 7/2023.

Accor đang tập trung vào việc phát huy thế mạnh của các thương hiệu khách sạn hàng đầu bằng cách đảm bảo tính nhất quán trong trải nghiệm của khách hàng, và cải tổ phong cách thiết kế không gian nghỉ dưỡng, đảm bảo môi trường dịch vụ thân thiện và trải nghiệm thời thượng. Pullman là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Accor, kỳ vọng trở thành thương hiệu truyền cảm hứng văn hóa với tư duy bền vững, thu hút nhóm khách doanh nhân và đối tượng khách du lịch nghỉ dưỡng, cũng như các sự kiện và hội nghị tầm cỡ (MICE).

Accor sẽ củng cố vị thế của Novotel với tư cách là nhà lãnh đạo có tầm nhìn trong lĩnh vực khách sạn để trở thành lựa chọn số 1 của khách du lịch trong phân khúc tầm trung - đây sẽ là thương hiệu lý tưởng dành cho du lịch công vụ, giải trí và gia đình với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe mới lạ hấp dẫn. Trong khi đó, ibis sẽ tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc khách sạn phổ thông và duy trì là lựa chọn số 1 cho những kỳ nghỉ chất lượng và tiện nghi dành cho tất cả mọi người.

Ông Garth Simmons, Giám đốc Điều hành, Nhóm Khách sạn phân khúc cao cấp, tầm trung và phổ thông của Accor tại châu Á cho biết: “Tại Accor, chúng tôi cố gắng trở thành đối tác hàng đầu của các chủ đầu tư khách sạn, thúc đẩy giá trị và hiệu quả kinh doanh thông qua chuyên môn và dịch vụ toàn diện của mình. Chúng tôi tự hào cung cấp khả năng quản lý mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội và kiến thức chuyên môn trên nhiều chức năng nhờ có đội ngũ tài năng trên toàn châu Á. Chúng tôi đã áp dụng cách tiếp cận "đa bản sắc", trong đó chúng tôi điều chỉnh các dự án của mình cho phù hợp với từng điểm đến. Các phong cách về ẩm thực, giải trí và thẩm mỹ thiết kế đều được tinh chỉnh phù hợp với văn hóa địa phương để thu hút cư dân bản địa cũng như khách du lịch và tạo ra trải nghiệm đích thực. Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mở rộng nhanh chóng mạng lưới của mình trên khắp châu Á trong những tháng tới”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày