Sự kiện doanh nghiệp

Ngân hàng Cathay United Bank ra mắt sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng CUB Vietnam

Quyên Nhi Thứ Năm | 28/03/2024 21:30

Sản phẩm mới này giúp ngân hàng mở ra những trải nghiệm tài chính mới và tiện ích cho người dùng.

Cathay United Bank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (CUBHCM) ra mắt ứng dụng di động CUB Vietnam để cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng đến thị trường Việt Nam.
Sản phẩm mới này giúp ngân hàng mở ra những trải nghiệm tài chính mới và tiện ích cho người dùng.

Ứng dụng CUB Vietnam là một nền tảng tài chính số toàn diện, hỗ trợ khách hàng vay một cách thuận tiện và an toàn. So với các dịch vụ khác, quy trình đăng ký cho vay trên ứng dụng CUB Vietnam được tối ưu hóa để giảm bớt thủ tục và tiết kiệm thời gian. Theo đó, chỉ với Căn cước công dân hợp lệ, khách hàng có thể hoàn tất quy trình đăng ký các dịch vụ tài chính trên ứng dụng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm dịch vụ tiện lợi từ ngân hàng chúng tôi. 

Việc ra mắt ứng dụng nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu của ngân hàng trong năm 2024, đồng thời là lời cam kết về sự đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng CUB Vietnam. 

Theo ông Benny Miao, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á của Ngân hàng Cathay United Bank (“CUB”), ứng dụng mới ra mắt của ngân hàng đánh dấu sự chuyển đổi mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, mở rộng phạm vi dịch vụ sang lĩnh vực tài chính tiêu dùng”. Ông Benny cho biết: “CUB cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cao sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và trở thành chuẩn mực về tài chính tiêu dùng kỹ thuật số trong số các ngân hàng Đài Loan ở Đông Nam Á.”

Lãnh đạo ngân hàng cùng khách mời trải nghiệm thao tác đăng ký trên ứng dụng CUB Vietnam. Ảnh: CUB.
Lãnh đạo ngân hàng cùng khách mời trải nghiệm thao tác đăng ký trên ứng dụng CUB Vietnam. Ảnh: CUB.

Với chiến lược thiết lập một hệ sinh thái tài chính số an toàn, minh bạch và thân thiện với người dùng, ông Joe Liang, Phó Tổng Giám đốc của Ngân hàng Cathay United Bank nhấn mạnh: “Việc ra mắt ứng dụng CUB Vietnam và sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến là cột mốc quan trọng đầu tiên của chúng tôi trong năm 2024. Ngân hàng Cathay United Bank cam kết duy trì sự hiện diện lâu dài tại thị trường Việt Nam và sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm của mình dựa trên nhu cầu và thị hiếu của khách hàng”.

Về sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến mới của CUB, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thay vì cung cấp khoản vay từng lần cho mỗi lần đăng ký và khách hàng phải thực hiện lại quy trình đăng ký nếu muốn vay lần thứ 2, ứng dụng CUB Vietnam sẽ cấp cho khách hàng hạn mức tín dụng với thời hạn lên tới đến 5 năm. Trong thời gian này, khách hàng có thể đề nghị rút vốn vay và được giải ngân nhiều lần (trong phạm hạn mức tín dụng đã được cấp) mà không cần thực hiện lại toàn bộ thủ tục cho vay theo Ông Đan Nguyễn, Giám Đốc Phát triển Sản phẩm Khách hàng cá nhân (“KHCN”) của CUBHCM cho biết.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày