Sự kiện doanh nghiệp

Tiết kiệm chi phí khi mua nệm cao su tại Nệm Thuần Việt

Hoàng Kim Thứ Sáu | 29/03/2024 10:44

Chỉ từ 4 triệu đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu ngay nệm cao su thiên nhiên latex Thuần Việt với thời gian sử dụng lên tới 20 năm.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường so với các dòng nệm lâu đời như lò xo hay bông ép, nhưng nệm cao su thiên nhiên đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho giấc ngủ của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây, nệm cao su là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi sở hữu những ưu điểm về độ bền cao, tính thoáng khí và khả năng nâng đỡ tối ưu cho cột sống khi nằm.  

Sở hữu nệm Latex Thuần Việt chỉ từ 4 triệu đồng 

Latex là dòng nệm cao su bán chạy nhất của Nệm Thuần Việt. Được sản xuất hoàn toàn từ mủ cao su thiên nhiên theo công nghệ ISO 9001: 2015. Mặc dù đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế nhưng nệm sở hữu mức giá rất phù hợp. Chỉ cần bỏ ra từ 4 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu tấm nệm latex với kích thước chuẩn cho cả gia đình sử dụng.  

Dưới đây là một số điểm nổi bật của dòng nệm cao su thiên Latex được người dùng tin tưởng chọn lựa.  

 

Hỗ trợ tối đa để có giấc ngủ sâu: Nhờ sở hữu độ đàn hồi êm ái từ chất liệu cao su thiên nhiên, nệm Latex mang lại khả năng nâng đỡ tối ưu cho cơ thể, giảm thiểu được tình trạng đau lưng và đau nhức xương khớp. Nhờ đó, phần cột sống luôn được giữ thẳng và bảo vệ theo cấu tạo tự nhiên giúp cho cơ thể thoải mái trong mọi tư thế nằm. 

Độ thông thoáng vượt trội: Nhờ hệ thống lỗ thoát khí với 5.000 lỗ tròn thông khí nhỏ phía trên bề mặt cùng 500 lỗ vuông thông hơi lớn phía dưới sẽ giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra liên tục. Các lỗ tròn thông khí này sẽ giúp điều hòa không khí theo chuyển động nằm của người dùng để giảm thiểu cảm giác hầm bí nóng bức.  

Áo nệm sang trọng thấm hút tốt: Nệm Latex sở hữu lớp áo gấm dệt kim thoáng khí cho khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không chỉ tăng thêm cảm giác êm ái dễ chịu khi nằm mà còn đảm bảo độ thoáng khí tối đa để hạn chế sự hình thành của nấm mốc, vi khuẩn.  

Ngon giấc ngay hôm nay với sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao. Đặt hàng nhanh tại: https://nemthuanviet.com/ với 1800.646.809 (miễn phí).


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày