Kiều bào

Doanh nghiệp ngành spa Việt tham gia chương trình hợp tác hữu nghị TP.HCM và Busan

Thứ Sáu | 15/08/2025 11:53

Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam được tổ chức nhân chuyến thăm và làm việc của Lãnh đạo TP.HCM tại Busan, Hàn Quốc

Hợp tác với phía Hàn Quốc, doanh nghiệp ngành spa TP.HCM tăng sức thu hút với cả khách trong nước và khách quốc tế.
Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam được tổ chức nhân chuyến thăm và làm việc của Lãnh đạo TP.HCM tại Busan, Hàn Quốc

Du lịch làm đẹp ở TP.HCM đang trở thành một xu hướng, kết hợp giữa trải nghiệm du lịch và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ spa, làm đẹp tại các cơ sở uy tín, đồng thời khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Do phát triển sau, ngành spa, làm đẹp tại TP.HCM có thể học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức tại những điểm đến nổi tiếng về du lịch kết hợp với làm đẹp, mà nổi bật là các thành phố lớn ở Hàn Quốc.

cơ hội trực tiếp trao đổi và kết nối cùng các đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc
Dịp để doanh nghiệp Việt trực tiếp trao đổi và kết nối cùng các đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc

Vừa qua, trong 13 doanh nghiệp Việt đồng hành cùng Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố tham gia chương trình “Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ hữu nghị TP.HCM - Busan”, Bon Spa gây chú ý khi là một trong những doanh nghiệp trẻ tiên phong với mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuẩn quốc tế.

Chương trình là hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị TP.HCM và Busan (1995 - 2025), đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, tăng cường xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Việt Nam - Hàn Quốc, đặc biệt giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Busan.

Theo đó, CEO Trang Phương là đại diện của hệ thống BON Spa - một trong 13 doanh nghiệp tiêu biểu vinh dự được giao lưu, kết nối với chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch nổi bật trong khuôn khổ chương trình “Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị TP.HCM Busan”.

Phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ, mẹ bầu, mẹ & bé sau sinh với hệ thống gồm 1 trụ sở chính và 10 chi nhánh trên toàn quốc, BON Spa định vị thương hiệu thông qua dòng sản phẩm organic an lành, lan tỏa tinh thần chăm sóc và phụng sự từ tâm với những dịch vụ chất lượng cao, quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm và sức khỏe của khách hàng.

“Chúng tôi định hướng sẽ hợp tác cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc trong lĩnh vực y tế và làm đẹp với mục tiêu không chỉ tiếp cận thị trường, mà còn là cầu nối giúp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của Hàn Quốc đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, đồng thời đưa ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Việt Nam vươn tầm quốc tế”, CEO Trang Phương chia sẻ.

Các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Busan do Lãnh đạo Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức là minh chứng rõ nét cho tầm quan trọng của hợp tác quốc tế trong xu thế toàn cầu hóa. Chương trình này đã giúp BON Spa nói riêng và rất nhiều doanh nghiệp cùng tham gia mở ra nhiều định hướng mới để phát triển và hội nhập sâu rộng cùng đất nước trong kỷ nguyên vươn mình.

Thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa cùng chương trình diễn ra từ 13/08/ - 14/08/2025, CEO Trang Phương đã có cơ hội trực tiếp trao đổi và kết nối cùng các đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra hành trình hợp tác chiến lược lâu dài. Đây cũng là bước đệm để BON Spa không ngừng hoàn thiện dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cập nhật những tiêu chuẩn toàn cầu vào từng sản phẩm, liệu trình.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày