Kinh Doanh

Kỷ luật hàng loạt cán bộ Vietcombank chi nhánh Tây Đô

Thứ Tư | 29/04/2015 10:13

Các Giám đốc, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng...Vietcombank chi nhánh Tây Đô đều bị cách chức xuống làm nhân viên thu hồi nợ.

Chiều 27.4, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank - VCB) đã công bố các quyết định kỷ luật đối với cán bộ có sai phạm tại VCB chi nhánh Tây Đô (trụ sở tại lô 30A7A, KCN Trà Nóc 1, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

Theo đó, ông Nguyễn Minh Chuyển (Giám đốc VCB Tây Đô) cùng các cán bộ khác của phòng tín dụng là Trần Anh Huy (Trưởng phòng), Kiều Lưu Phúc Quân (Phó trưởng phòng), Đỗ Bảo Phong Quế (Phó phòng) và bà Nguyễn Thị Mỹ Linh (Trưởng phòng khách hàng), Trương Thị Sóc Khanh (Trưởng phòng quản lý nợ) đều bị cách chức xuống làm nhân viên thu hồi nợ.

Ngoài các cán bộ trên, lãnh đạo VCB cũng quyết định kỷ luật bằng nhiều hình thức khác, trong đó có kéo dài thời gian nâng lương đối với 12 cán bộ, nhân viên khác do có liên quan đến các sai phạm trong ký kết hợp đồng tín dụng nhưng không kiểm tra chặt chẽ, sai quy trình, thiếu trách nhiệm đã dẫn tới hậu quả nợ đọng khó đòi.

Nguồn Thanh niên


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày