Sự kiện doanh nghiệp

Thương hiệu Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Bảy | 07/09/2024 12:14

Các tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hoá Nhật Bản được biểu diễn tại sự kiện.

Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn.
Các tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hoá Nhật Bản được biểu diễn tại sự kiện.

Nisshin Seifun Welna được điều hành bởi Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Takahiko Iwahashi, thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam. Nisshin Seifun Welna quản lý hai công ty con, gồm: Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun – Vietnam Nisshin Seifun (Tổng Giám đốc Takahiro Adachi) và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic – Vietnam Nisshin Technomic (Tổng Giám đốc Naruyasu Mizuta).  

Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nisshin Seifun Welna phát biểu tại sự kiện.
Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nisshin Seifun Welna phát biểu tại sự kiện.

Tại Nhật Bản, danh mục thực phẩm chế biến sẵn của Nisshin Seifun Welna trải dài từ bột mì, bột chiên giòn karaage, bột chiên tempura, bột bánh xèo okonomiyaki đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh… và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc. Bên cạnh đó, Nisshin Seifun Welna còn có 2 nhà máy tại Việt Nam. Thành lập năm 2013, Vietnam Nisshin Seifun đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản. Đến năm 2018, Vietnam Nisshin Technomic cũng được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu một số sản phẩm sang Nhật Bản.

Lần này, Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn đề cao tính tiện lợi thông qua tỉ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà. Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam, cũng như di sản công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của Tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa. Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn. Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…

Xốt mì ý - Một trong các dòng sản phẩm đầu tiên của Nisshin Seifun Welna ra mắt tại Việt Nam.
Xốt mì ý - Một trong các dòng sản phẩm đầu tiên của Nisshin Seifun Welna ra mắt tại Việt Nam.

Nisshin Seifun Welna là nhà sản xuất xốt mì ý hàng đầu thị trường Nhật Bản. Dựa trên bề dày kinh nghiệm am hiểu hương vị của thương hiệu, Nisshin Seifun Welna đã ra mắt 3 sản phẩm xốt mì ý với các hương vị: xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Khẩu phần 240g dành cho 2 người, đóng gói dạng túi ăn liền tiện lợi, dễ chế biến chỉ với vài bước đun nóng, hiện đang được mở bán.

Hướng đến văn hóa cơm nhà của người Việt và tận dụng kiến thức trong lĩnh vực thực phẩm chế biến sẵn, Nisshin Seifun Welna đã phát triển 2 loại xốt nấu cơm tiện lợi bao gồm: Xốt nấu cơm vị ngọt thịt heo và nấm, Xốt nấu cơm vị ngọt khoai lang và bắp. Khẩu phần xốt 240g, thích hợp cho 2 đến 4 người và dễ dàng thưởng thức chỉ bằng cách trộn xốt vào gạo, thêm nước rồi nấu chín.

Tiếp nối hoạt động kinh doanh bột trộn sẵn lâu năm tại Việt Nam, Nisshin Seifun Welna cũng ra mắt 4 sản phẩm bột trộn sẵn độc đáo, chất lượng cao làm nên các món ăn được ưa chuộng tại thị trường B2B Việt Nam. Dự kiến, 2 sản phẩm mới là bột bánh xèo và bột bánh bông lan sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày