-
12/06/2024 - 17:20
Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương. -
16/05/2024 - 07:00
Thế thủ của May Việt Tiến
Các thương hiệu thời trang nội địa như May Việt Tiến đang xoay chuyển mô hình kinh doanh trong chuỗi cung ứng dệt may. -
26/03/2021 - 13:37
Foci ngày trở lại
Sau một thời gian dài dừng hoạt động và im hơi lặng tiếng, chủ thương hiệu thời trang Foci một thời đã quay trở lại thị trường với mô hình mới. -
14/03/2014 - 14:13
Thời trang Việt lao đao
Vừa gặp khó vì sức mua giảm, các công ty thời trang Việt còn phải cạnh tranh với hàng Trung Quốc giá rẻ. -
07/02/2014 - 11:09
Tập đoàn Thái sắp mở chuỗi siêu thị Robinson ở Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Thái Lan Central Group sẽ khai trương chuỗi siêu thị Robinsons Department Store ở Hà Nội trong tháng Ba tới. -
04/02/2014 - 09:14
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)
Người tiêu dùng Trung Quốc là bộ phận thay đổi thị hiếu nhanh nhất thế giới. -
15/10/2013 - 11:57
Xe máy “Tàu” ngày ấy, bây giờ: Phá bĩnh và... mở đường (kỳ 1)
Trong cuộc chơi mà xe "Tàu" là kẻ khởi xướng, có lẽ Honda khi ấy là hãng xe chịu nhiều tổn thất nhất. -
26/09/2013 - 14:20
Ngành cà phê hướng vào tiêu dùng nội địa
Tại Chương trình giới thiệu sản phẩm và thử nếm cà phê của Vicofa, các hãng giới thiệu những sản phẩm chinh phục người tiêu dùng trong nước. -
01/09/2013 - 09:28
Thị trường càphê nội địa: cuộc rượt đuổi bất tận
Doanh số của nhóm hàng càphê hoà tan tại Việt Nam khoảng 6.000 tỉ đồng và tăng đều đặn ít nhất 20% trong vòng ba bốn năm tới, theu Euromonitor. -
21/01/2013 - 12:11
Vì sao hàng công nghệ Trung Quốc chưa tìm được chỗ đứng ở Âu Mỹ?
Không chỉ có Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan và cả Việt Nam cũng đang tìm chỗ đứng trên thị trường công nghệ quốc tế.