Bất động sản

Banyan Tree và thế hệ du khách có trách nhiệm

Mai Hân Thứ Hai | 10/06/2019 08:00

Du khách tận hưởng buổi sáng trong lành giữa thiên nhiên tại Banyan Tree Residences Lăng Cô.

Tại Laguna Lăng Cô, du khách được tận hưởng một không gian thiên nhiên thuần khiết giữa hệ sinh thái được bảo tồn rất cẩn trọng.
Du khách tận hưởng buổi sáng trong lành giữa thiên nhiên tại Banyan Tree Residences Lăng Cô.

Phát triển có trách nhiệm đã trở thành yêu cầu cấp thiết cho ngành du lịch toàn cầu. Để làm được điều này, ngoài vai trò của quản lý nhà nước, còn cần sự cộng hưởng thiết thực từ doanh nghiệp và du khách. Banyan Tree và du khách của tập đoàn này đang góp phần tạo nên những chuẩn mực mới trong tinh thần du lịch - nghỉ dưỡng và định hình chân dung về thế hệ du khách nhân văn.

Theo ghi nhận chung, năm 2018, có khoảng 1,5 tỷ lượt người đã thực hiện các chuyến du lịch quốc tế. Nếu tính thêm thị trường nội địa của các quốc gia, thì lượng khách hàng của ngành du lịch là cực lớn. Đó là lý do mà hành vi và lựa chọn của du khách có khả năng tác động sâu sắc đến nền kinh tế - xã hội, đặc biệt là các tác động về môi trường.

Banyan Tree va the he du khach co trach nhiem

Về Laguna Lăng Cô còn là cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thú vị như "Destination dining" - ẩm thực tại những điểm đến độc đáo.

Do vậy, trong dòng chuyển động mới, thị trường đang hình thành xu hướng "du lịch có trách nhiệm" dành cho du khách song hành với mục tiêu "phát triển có trách nhiệm" của doanh nghiệp.

Có thể khái quát một số tiêu chí quan trọng nhất mà du khách có trách nhiệm hướng tới như sau: Lựa chọn điểm đến và nơi lưu trú không gây tác động tiêu cực đến thiên nhiên và đời sống của địa phương trong quá trình phát triển. Đồng thời, không tham gia hoặc ủng hộ các hoạt động du lịch có thể gây nguy hại cho hệ sinh thái và lãng phí tài nguyên. Mặt khác, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của địa phương nơi mình đến du lịch bằng cách tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ bản xứ một cách hợp lý.

Bà Claire Chiang, đồng sáng lập - Phó chủ tịch của Tập đoàn Banyan Tree, người nhiều năm kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, đánh giá: "Ngày càng nhiều du khách thực sự quan tâm đến xu hướng này. Các tiêu chí về môi trường và văn hoá rất được họ chú trọng".

Banyan Tree va the he du khach co trach nhiem

Khám phá thiên nhiên Lăng Cô bằng xe đạp là hoạt động rất được du khách yêu chuộng.

Ngành du lịch gọi đây là thế hệ du khách mới - thế hệ du khách có trách nhiệm, hướng tới những giá trị nhân văn sâu sắc hơn nhu cầu tiêu dùng hoặc hưởng thụ đơn thuần.

Với xu hướng ấy, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn, điểm du lịch hay nhà cung cấp dịch vụ có thể bị du khách từ chối nếu không đảm bảo trách nhiệm với môi sinh và cộng đồng. Ngược lại, những đơn vị theo tiêu chí phát triển bền vững sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ.

Tập đoàn Banyan Tree, với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cửa hiệu, spa và sân golf toả rộng trên toàn cầu dưới các thương hiệu Banyan Tree, Banyan Tree Residences, Laguna, Angsana, Cassia và Dhawa, là một trường hợp điển hình về phát triển kinh doanh bền vững - phát triển du lịch có trách nhiệm. Banyan Tree lựa chọn giá trị này làm cốt lõi ngay từ ngày đầu và luôn kiên định theo đuổi trong tất cả dự án, ở mọi địa phương. Đây cũng chính là yếu tố giúp Banyan Tree có uy tín mạnh mẽ, là lựa chọn hàng đầu với tầng lớp du khách có trách nhiệm và những người đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới từ thiên nhiên, văn hoá, cảm xúc bản địa.

Banyan Tree va the he du khach co trach nhiem

Lưu trú tại biệt thự Banyan Tree Residences Lăng Cô còn là một lựa chọn của phong cách sống.

Những điểm đến của Banyan Tree là nơi du khách có thể thoải mái tận hưởng nhu cầu nghỉ ngơi với "phong cách sống xanh". Đồng thời, lựa chọn Banyan Tree cũng là cách du khách thể hiện quan điểm và văn hoá trong du lịch lẫn giá trị sống mà họ theo đuổi.

Điều này cũng được thể hiện nhất quán tại Laguna Lăng Cô - Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn Banyan Tree tại Việt Nam. Được đánh giá là một trong bốn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay, Laguna Lăng Cô là một quần thể khách sạn, biệt thự, spa, sân golf cùng môi trường dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng hoàn hảo. Tuy nhiên, du khách thượng lưu trong nước và quốc tế chọn nơi này còn vì những giá trị về môi trường, thiên nhiên và văn hoá.

Tại Laguna Lăng Cô, du khách được tận hưởng một không gian thiên nhiên thuần khiết giữa hệ sinh thái được bảo tồn rất cẩn trọng. Mọi hoạt động tại đây, từ ẩm thực đến thể thao, giải trí đều hoàn toàn hoà hợp với tiêu chí phát triển bền vững và du lịch có trách nhiệm.

Banyan Tree va the he du khach co trach nhiem

Dự án biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô đang trở thành lựa chọn đầu tư ngôi nhà nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Không chỉ yêu mến và ủng hộ trong vai trò du khách, những người có nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng còn tin tưởng chọn Laguna Lăng Cô như một dự án đáng để đầu tư. Điển hình là khu biệt thự biển Banyan Tree Residences - với 40 biệt thự 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ - đang là tâm điểm trên thị trường miền Trung.

Banyan Tree Residences Lăng Cô có địa thế tương đồng với những dự án nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới của Tập đoàn Banyan Tree như Banyan Tree Residences tại Koh Samui (Thái Lan), Bintan (Indonesia), Cabo Marques (Mexico)..., song còn có lợi thế lớn hơn khi nằm trong tầm nhìn phát triển dài hạn của toàn khu phức hợp Laguna Lăng Cô - có quy mô đến 280 hecta, còn nhiều hạng mục phát triển trong tương lai để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Thông tin về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế:

• Đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors.

• Điện thoại: 0909 80 3939


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày