Công Nghệ

Nền tảng Quản lý nhân sự toàn cầu

Quyên Nhi Thứ Năm | 18/01/2024 10:05

Remote giúp quá trình quản lý nhân viên diễn ra một cách hiệu quả và mượt mà.

Remote ra mắt “Nền tảng Quản lý nhân sự toàn cầu” giữa bối cảnh nhiều doanh nghiệp Việt Nam dần nhận thấy lợi ích của hình thức làm việc từ xa.
Remote giúp quá trình quản lý nhân viên diễn ra một cách hiệu quả và mượt mà.

Thị trường lao động Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mới trong đầu năm 2024, với 918,5 nghìn người thiếu việc làm trong độ tuổi lao động hoặc đang tìm kiếm các cơ hội việc làm mới, theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Đặc biệt, báo cáo tình hình thị trường lao động Việt Nam năm 2023 cũng cho thấy, nhu cầu của các nhà tuyển dụng sẽ tiếp tục gia tăng, bắt đầu từ cuối năm 2023. Trong giai đoạn tìm kiếm ứng viên, các doanh nghiệp sẽ cần những giải pháp để vừa theo sát quá trình tuyển dụng, vừa quản lý nhân sự hiệu quả.

Do đó, “Nền tảng Quản lý nhân sự toàn cầu” của Remote là một lựa chọn đáng cân nhắc. “Nền tảng Quản lý nhân sự toàn cầu” có các tính năng từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng được các yêu cầu của một công ty như tìm kiếm nhân sự, tuyển nhân viên, quản lý và trả lương cho người lao động trên toàn thế giới. Đây chính là cách Remote hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những nhân sự tài năng trên thế giới và xây dựng một đội ngũ lao động quốc tế chất lượng.

Các doanh nghiệp sẽ có một hệ thống tổng quan để có thể quản lý nhân viên toàn cầu.
Các doanh nghiệp sẽ có một hệ thống tổng quan để có thể quản lý nhân viên toàn cầu.

“Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng một cách thần tốc. Cùng với đó, nhu cầu tuyển dụng tài năng và tìm kiếm việc làm không ngừng tăng lên. Và bây giờ, chúng tôi ra mắt nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu này tại thị trường Việt Nam, nhằm giúp cho các công ty Việt Nam dễ dàng tuyển dụng và quản lý tài năng từ mọi nơi trên thế giới", ông Job van der Voort, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Remote, đã bày tỏ sự quan tâm rất lớn đối với việc mở rộng thị trường sang Việt Nam.

Đối với các công ty quốc tế có trụ sở tại Việt Nam đang tìm cách giữ chân nhân tài, Remote sẽ giúp họ tuân thủ theo các quy định hiện hành và các điều khoản trong Bộ luật Lao động năm 2021. Các công ty nước ngoài cũng có thể sử dụng Remote để trả lương cho nhân viên trong nước bằng đồng Việt Nam cũng như bằng ngoại tệ cho các nhân viên nước ngoài.

Ông Job van der Voort nói thêm: “Chúng tôi tin rằng nhân tài có ở khắp mọi nơi, nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi mong muốn việc mở rộng thị trường sang Việt Nam sẽ thu hẹp khoảng cách giữa nhân tài và cơ hội, cũng như hỗ trợ cả doanh nghiệp và nhân viên để phát triển trong nền kinh tế toàn cầu”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày