Doanh Nghiệp

Luxstay công bố gọi vốn thêm 2,5 triệu USD

Huy Vũ Thứ Hai | 19/03/2018 11:08

Luxstay, nền tảng kết nối những chủ nhà có căn hộ, biệt thự cho thuê với khách đi du lịch, công tác vừa công bố gọn vốn thêm 2,5 triệu USD.

Theo đó, các nhà đầu tư tham gia lần này là Genesia Ventures, Founders Capital, Y1 Ventures cùng với 2 nhà đầu tư khác.

Theo thông tin từ nhóm sáng lập đây là vòng gọi vốn Pre-Serie A của startup này, với số vốn huy động tổng cộng 2,5 triệu USD. Mục tiêu của vòng gọi vốn này để bổ sung nguồn lực, tăng tốc phát triển, hướng tới xây dựng thành công vòng huy động vốn lớn tiếp theo trong năm 2018. Trước đó, Luxstay đã nhận được vốn đầu tư từ 2 quỹ Genesia Ventures và ESP Capital trong khoảng giữa năm 2017. ​Đây cũng là lần thứ 2 quỹ đầu tư Genesia Ventures đến từ Nhật Bản rót vốn vào startup này.

Luxstay là nền tảng kết nối những chủ nhà có căn hộ, biệt thự cho thuê với khách đi du lịch, công tác ngắn ngày. Thông qua Luxstay chủ nhà tạo ra doanh thu bằng cách cho thuê ngắn hạn ngôi nhà của mình, mức thu nhập có thể hấp dẫn hơn so với hình thức cho thuê dài hạn truyền thống. Tuy nhiên, điều kiện để được tham gia hệ thống Luxstay chủ nhà cũng phải trang bị cho ngồi nhà đầy đủ nội thất, tiện nghi và dịch vụ đảm bảo cho khách lưu trú được thuận tiện.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày