Doanh Nhân

Đại học Monash bổ nhiệm Phó Chủ tịch Ban Quan hệ Quốc tế

Quyên Nhi Thứ Hai | 08/04/2024 21:36

Bà Sunny Yang vừa được Đại học Monash, Úc bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Ban Quan hệ Quốc tế.

Đại học Monash, Úc vừa thông báo bổ nhiệm bà Sunny Yang làm Phó Chủ Tịch (Ban Quan hệ Quốc tế).
Bà Sunny Yang vừa được Đại học Monash, Úc bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Ban Quan hệ Quốc tế.

Đây là vị trí hoàn toàn mới và là một phần trong kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư quốc tế của trường. Bà Yang sẽ chính thức bắt đầu chức vụ mới vào ngày 20/5/2024.

Bà Yang đã có hơn 13 năm đồng hành cùng Monash với chức vụ gần nhất là Phó Chủ tịch (Ban Tuyển dụng và Tuyển sinh Sinh viên). Vào tháng 2/2023, bà chuyển công tác tới Đại học Newcastle, Úc để đảm nhận vị trí Trợ lý hiệu trưởng (Ban Quan hệ đối tác toàn cầu). Tại đây, bà đã tập trung phát triển các chương trình giáo dục xuyên quốc gia, sự dịch chuyển trên phạm vi toàn cầu của sinh viên cũng như hợp tác với chính phủ và các tổ chức.

Trong suốt sự nghiệp của mình tại Monash, bà Yang đóng vai trò quan trọng trong việc kết hợp với các phòng ban trong toàn trường nhằm đạt được các mục tiêu về tuyển sinh, doanh thu và sự đa dạng của cộng đồng sinh viên tại cả Đại học và Cao đẳng Monash. Bà đã mang đến những kết quả nổi bật giúp Monash dẫn đầu tại nhiều thị trường sinh viên trên khắp thế giới.

Là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thị trường sinh viên quốc tế, bà Yang đã đi tiên phong với nhiều sáng kiến đầu ngành trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Monash. Bà đã lãnh đạo việc phát triển chương trình tích hợp tuyển dụng và tuyển sinh cho sinh viên trong nước và quốc tế ở mọi cấp độ học tập, bao gồm việc đưa các câu hỏi của sinh viên triển vọng vào nội bộ nhà trường, đưa các sản phẩm mới ra thị trường, đồng thời xây dựng lộ trình và hệ thống tuyển sinh không cần giấy tờ. Bà Yang cũng có công trong việc thiết lập mạng lưới nhân viên tuyển dụng nước ngoài tại các thị trường trọng điểm, tạo nhóm nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm hỗ trợ lập kế hoạch khóa học và tìm hiểu thị trường cũng như giới thiệu chiến lược tuyển dụng sinh viên đa kênh của trường.

Trong lần bổ nhiệm này, bà Yang sẽ mang đến sự hỗ trợ cốt yếu cho danh mục đầu tư quốc tế liên quan đến các mối quan hệ hợp tác quốc tế của Monash, bao gồm việc thực hiện Kế hoạch Quốc tế của trường. Đây là vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao tuyển dụng thông qua các hoạt động và quan hệ đối tác giáo dục xuyên quốc gia tại các thị trường trọng điểm, từ đó tăng doanh thu từ các đối tác toàn cầu.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày