Sự kiện doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác với các đối tác bán lẻ uy tín

Quyên Nhi Thứ Sáu | 29/03/2024 17:10

Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chụp ảnh lưu niêm cùng đại diện các thương hiệu tại buổi ký kết. Ảnh: Gamuda Land VN.

Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chụp ảnh lưu niêm cùng đại diện các thương hiệu tại buổi ký kết. Ảnh: Gamuda Land VN.

Ngày 28/03 vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ tại Việt Nam. 

Các thương hiệu tham gia ký kết hợp tác tại sự kiện bao gồm Phổ Đình, GS25, CarePlus Vietnam, Home Center, Rosie Võ, Genshai, Cattleya Restaurant, Esthetic Salon, Win Mart, Maple Bear, Starbucks... Sự góp mặt của những thương hiệu uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân đã và đang sinh sống tại các dự án được phát triển bơi Gamuda Land những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân, từ giải trí, giáo dục, đến mua sắm, y tế, làm đẹp.

Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam, ông Angus Liew chia sẻ thêm tại sự kiện “Chúng tôi vui mừng vì các khu đô thị đã hoàn thành thêm được một mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tổng thể được hoạch định chi tiết và cẩn trọng. Với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín và chất lượng tại các dự án được phát triển bởi Gamuda Land, chất lượng cuộc sống của cư dân cũng sẽ được nâng cao hơn, góp phần thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng theo hướng “tự bền vững” và đúng theo tôn chỉ hoạt động của tập đoàn – khi chúng tôi tìm được địa điểm thích hợp, các cộng đồng tại chỗ sẽ phát triển”.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, Celadon City ngày càng khẳng định vai trò  là trung tâm của quần thể bất động sản đa chức năng được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, nơi “chọn mặt gửi vàng” bởi ông lớn AEON MALL – hệ thống trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản. Trái tim của khu đô thị hơn 25,000 cư dân, là Celadon Boulevard, chuỗi 68 shophouse đang nắm giữ nhiều lợi thế vượt trội như vị trí kinh doanh đắc địa, thiết kế mặt bằng đa dạng và thông minh, tiện nghi công cộng được hoàn thiện chỉnh chu cùng với không gian công viên xanh hơn 4ha xanh mát quanh năm.

Phối cảnh thương phố Artisan Park tại thành phố mới Bình Dương (ảnh trên) và Celadon Boulevard tại Celadon City, TP HCM (ảnh dưới). Ảnh: Gamuda Land VN.
Phối cảnh thương phố Artisan Park tại thành phố mới Bình Dương (ảnh trên) và Celadon Boulevard tại Celadon City, TP.HCM (ảnh dưới). Ảnh: Gamuda Land VN.

Artisan Park - một trong những dự án nổi bật của Gamuda Land tại Thanh phố mới Bình Dương đang từng bước hoàn thiện diện mạo của một trung tâm giáo dục, giải trí quy mô, nơi quy tụ nhiều thương hiệu đình đám về giáo dục và giải trí. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại thành phố mới Bình Dương. Điều này cũng đồng thời góp phần nâng tầm giá trị và vị thế của dự án trên thị trường bất động sản. Hứa hẹn sẽ là địa điểm mở rộng kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp đang quan tâm đến việc mở rộng thị trường tại thành phố mới Thủ Dầu Một nói riêng và khu vực miền đông nam bộ nói chung.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày