Sự kiện doanh nghiệp

Viessmann xây nhà máy tại Đồng Nai để tăng cường sự hiện diện tại Đông Nam Á

Khánh Minh Thứ Sáu | 23/06/2023 11:58

Ban lãnh đạo Viessmann trong buổi lễ khai trương. Ảnh: Viessmann

Nhà sản xuất hệ thống sưởi và năng lượng tái tạo hiệu suất cao chọn Việt Nam là “đại bản doanh” để chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á.
Ban lãnh đạo Viessmann trong buổi lễ khai trương. Ảnh: Viessmann

Ngày 22/6, Viessmann, nhà cung cấp các Giải pháp Khí hậu của Đức, chính thức khánh thành nhà máy mới tại Long Thành, Đồng Nai, đánh dấu cột mốc mới cho chiến lược tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á.

Với tổng diện tích 2.286 m2 được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, nhà máy Viessmann sẽ sản xuất máy nước nóng gián tiếp Vitowell và máy lọc nước Vitopure. Theo kế hoạch đến năm 2025, nhà máy sẽ tuyển dụng 100 nhân sự để có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất 300.000 sản phẩm trong 3 năm đầu tiên.

Khu vực Đông Nam Á đã trở thành trọng tâm trong chiến lược đa dạng hóa thị trường quốc tế của Viessmann, ông Alexander Ziehe, Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann, cho biết.

Theo kế hoạch từ nửa cuối năm 2023, các sản phẩm do Viessmann sản xuất sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á. Thông qua dự án đầu tư tại Việt Nam, Viessmann sẽ tạo ra nguồn việc làm phong phú cho địa phương trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển, mua hàng, kinh doanh cũng như các hạng mục khác trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

Với chiến lược xây dựng nhà máy tại Đồng Nai, Viessmann tiếp tục khẳng định sự phát triển không ngừng của mình tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Đây không chỉ là một bước tiến mới trong quá trình mở rộng hoạt động sản xuất và phát triển kinh doanh, mà còn là cột mốc quan trọng trong việc xây dựng nền móng cơ bản cho chiến lược đa dạng hóa thị trường quốc tế của Tập đoàn Viessmann.

Viessmann là một trong những nhà cung cấp giải pháp về nước và gia nhiệt bền vững hàng đầu thế giới. Với bề dày truyền thống hơn 100 năm và chuyên môn tiên phong trong ngành, chúng tôi là công ty gia đình do thế hệ thứ 4 lãnh đạo đam mê kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày