CNV Loyalty chuyên gia tạo app

CNV Loyalty chuyên gia tạo app. Ảnh minh họa: TL.
Xu hướng phát triển công nghệ trong vài năm trở lại đây đã thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu chuyển đổi số mạnh mẽ, nhất là đối với các ngành nghề như bán lẻ, dịch vụ, du lịch... Nghiên cứu của UOB, EY và Dun & Bradstreet cho thấy, 3/5 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam ưu tiên đầu tư vào công nghệ hơn các lĩnh vực truyền thống như nhà máy hoặc máy móc để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng trong nền kinh tế kỹ thuật số. 71% doanh nghiệp cho biết sẽ ưu tiên đầu tư vào phần mềm như ứng dụng di động và tiếp thị kỹ thuật số, vì chúng sẽ cải thiện trải nghiệm và tăng mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của họ.
Theo thống kê của Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh, đối với những doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, năng suất hiệu quả tăng khoảng 30%. Chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, từ đó cắt giảm đến 60% chi phí, tiết kiệm 30-70%, thậm chí tiết kiệm lên tới 90% thời gian ở một số quy trình so với trước khi số hóa.
![]() |
Tuy nhiên, chuyển đổi số là quá trình không đơn giản, tỉ lệ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công chỉ chiếm khoảng 50%. Đến nay, rất nhiều công ty, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn còn mơ hồ về khái niệm này và thiếu tiền để đầu tư.
Thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, anh Nguyễn Tuấn Phú, một người có kinh nghiệm hơn 9 năm xây dựng các phần mềm cho doanh nghiệp, đã quyết định khởi nghiệp với nền tảng CNV Loyalty, một giải pháp giúp tạo ra ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng đầu tiên và chuyên nghiệp riêng, với từng tính năng tích hợp theo yêu cầu của từng đơn vị.
![]() |
Điểm đặc biệt nhất của hệ thống CNV Loyalty được đội ngũ kỹ thuật bỏ ra 2 năm xây dựng là có được một nền tảng vững chắc với khả năng tùy biến cao. Ảnh: TL. |
Anh Nguyễn Tuấn Phú, nhà sáng lập và CEO của CNV Loyalty, chia sẻ: “CNV Loyalty Platform là nền tảng giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo ra các ứng dụng có khả năng tương tác chăm sóc khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ khách hàng quay lại, đồng thời mở rộng tập khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification). Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Tỉ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%”.
Điểm đặc biệt nhất của hệ thống CNV Loyalty được đội ngũ kỹ thuật bỏ ra 2 năm xây dựng là có được một nền tảng vững chắc với khả năng tùy biến cao. Do đó, khi khách hàng muốn đặt làm một ứng dụng, đội ngũ của Loyalty chỉ mất chưa tới 14 ngày để làm xong cùng với việc cập nhật cứ mỗi 3 tháng.
![]() |
Anh Phú cho biết: “Đây là một tốc độ rất cao đối với việc xây dựng một ứng dụng, bởi trung bình trên thế giới hiện nay sẽ phải mất từ 6-8 tháng để có một ứng dụng tương đương như của CNV Loyalty.
Ngoài ra, chi phí của CNV Loyalty sẽ hơn khoảng 3 lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, chỉ khoảng 50-150 triệu đồng để có ngay một ứng dụng và phí duy trì sẽ chỉ tính trên số lượng người sử dụng của doanh nghiệp.
Khi doanh nghiệp sở hữu tập khách hàng trung thành đủ lớn trên ứng dụng thì việc tối ưu chi phí khi khách hàng mua hàng lần 2, 3... là một thử thách, CNV Loyalty sẽ có tính năng delivery trên ứng dụng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 25% chi phí trả cho các nền tảng super app như Now, GoFood, GrabFood khi khách hàng mua lần 2 trở lên”.
Hiện CNV Loyalty tập trung vào 5 nhóm khách hàng là các cơ sở spa, kinh doanh thực phẩm và đồ uống, bán lẻ, phòng tập thể hình và đại lý bảo trì ô tô. Đến nay, startup này đã bắt đầu có lợi nhuận với gần 200 khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc với những cái tên lớn như MBBank, Công ty Xuất nhập khẩu Viettel...
Ngày 31.8 vừa qua, với những triển vọng phát triển ngay trong dịch COVID-19, CNV Loyalty của Nguyễn Tuấn Phú đã gọi vốn thành công 11 tỉ đồng từ NextPay - công ty thuộc quỹ đầu tư Next100 của Shark Nguyễn Hòa Bình chỉ sau khi bán chính thức ra thị trường 3 tháng. Với khoản đầu tư này, Nguyễn Tuấn Phú chia sẻ startup sẽ mở rộng nhân sự lên 150 người, gần gấp 3 lần hiện tại, trong vòng 4 tháng tới nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh cũng như ra mắt các tính năng mới. CNV Loyalty cũng đặt mục tiêu doanh thu 3 triệu USD trong thời gian 12 tháng tới để chuẩn bị hướng ra thị trường Đông Nam Á.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư