Công Nghệ

Zalopay công bố chiến lược tăng trưởng không phụ thuộc khuyến mãi

Thứ Tư | 03/07/2024 07:30

Tại buổi ra mắt nhận diện thương vừa qua, Zalopay đã công bố chiến lược tăng trưởng người dùng bền vững bằng tính năng Zalopay Priority và sản phẩm tài chính.

Được biết Zalopay Priority chương trình có chức năng tích điểm thưởng thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn hoặc các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay.

Trước đó, vào tháng 7/2023, Zalopay đã hợp tác với Napas ra mắt chứng năng Zalopay QR đa năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Gần đây, Zalopay công bó hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay...

Ngoài ngân hàng, Zalopay Priority còn được áp dụng cho các nhãn hàng trong việc chăm sóc khách hàng. Qua đó khách hàng sử dụng Zalopay Priority sẽ được tích điểm theo chương trình của nhãn hàng hoặc sử dụng các voucher do nhãn hàng cung cấp. Chức năng này giúp khách hàng có thể lưu trữ voucher của nhiều nhãn hàng trên cùng một ứng dụng.

Về phần mình nhãn hàng sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng. Thông tin từ Công ty công bố hiện có hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

Cuối cùng là tính năng tài chính linh hoạt, hiện Công ty cung cấp 6 sản phẩm từ tiết kiệm, đầu tư chứng khoán đến vay tiêu dùng. Sản phẩm số dư sinh lời hợp tác với Infina hiện phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay cho biết Công ty đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng, cung cấp danh mục sản phẩm hơn 100 dịch vụ tiện ích.

“Công ty cũng không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại để thu hút người dùng. Định hướng này đã giúp Zalopay ghi nhận tăng trưởng doanh thu 40% trong khi mức lỗ từ hoạt động kinh doanh giảm mạnh 42% trong năm tài chính 2023”, Bà Lan Chi nói.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày