Doanh Nghiệp

Chicilon Media giúp sinh viên nghèo về quê ăn Tết

Hoàng Kim Thứ Năm | 01/02/2024 10:00

Những tấm vé xe ấm áp đã được trao tận tay cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi trao tặng, đại diện Chicilon Media đã gửi tặng những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp tới đại diện nhà trường.
Những tấm vé xe ấm áp đã được trao tận tay cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Những ngày giáp Tết, ai cũng trở nên vội vã, người đi sắm sửa, người trở về quê nhưng trong số đó, có rất nhiều sinh viên lên thành phố học tập vẫn chưa thể về nhà ăn Tết do không có điều kiện mua vé xe. Đồng cảm trước hoàn cảnh đó, trong 2 ngày 30 và 31/1 vừa qua, Chicilon Media đã phát động chương trình thiện nguyện “Tấm vé yêu thương”, giúp đỡ 150 sinh viên của 2 trường Đại học Thương Mại và Đại học Dược Hà Nội mua vé, giúp các em có cơ hội được đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.  

Kể từ năm 2015 khi Chicilon Media lần đầu tiên tổ chức hoạt động “Chuyến xe mùa Xuân” cho tới nay, trải qua 8 năm, Công ty đã giúp đỡ hơn 3.000 sinh viên thuộc các trường đại học ở 2 miền Nam, Bắc có hoàn cảnh khó khăn được trở về quê hương vào dịp Tết. Mỗi một chiếc vé là một sự sẻ chia, mỗi một chuyến xe là một niềm yêu thương. Và Chicilon Media muốn gửi gắm tất cả những thông điệp đó thông qua hoạt động ý nghĩa này. 

Tại buổi trao tặng, đại diện Chicilon Media, bà Trương Thị Thu Huyền thay mặt Công ty gửi tặng những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp tới đại diện nhà trường, đồng thời dành thời gian trò chuyện cũng như thăm hỏi, động viên các em.

“Khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều em sinh viên không có điều kiện về quê do giá vé tăng cao. Nhưng với sự giúp đỡ của Chicilon Media, con đường về nhà đón Tết của các em đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều”, đại diện Trường Đại học Thương Mại cho hay.

Thay mặt các bạn sinh viên, em Xuân Trường, sinh viên Đại học Dược Hà Nội (Nghệ An), gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty. Em chia sẻ, đối với những sinh viên đi học xa như em, mỗi tấm vé xe về quê đều rất quý giá, nó mang theo nỗi nhớ nhà cùng sự mong mỏi được gặp cha mẹ, được gặp người thân hơn bao giờ hết. 

Trao cơ hội là trao yêu thương, khoảnh khắc sum vầy với gia đình đã ở rất gần với các em sinh viên Đại học Dược Hà Nội.
Trao cơ hội là trao yêu thương, khoảnh khắc sum vầy với gia đình đã ở rất gần với các em sinh viên Đại học Dược Hà Nội.

Từ trước đến nay, Chicilon Media được biết đến qua những hoạt động kinh doanh ấn tượng trên nền tảng kênh truyền thông thang máy tòa nhà lớn trên thị trường. Trên cơ sở đó, Chicilon Media đã tận dụng tốt ưu thế về nguồn lực kinh tế và luôn tích cực tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, thể hiện hình mẫu và trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. 

Và tiếp nối thành công của những năm trước, Chương trình “Tấm vé yêu thương” đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của mọi người. Chia sẻ với phóng viên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Chicilon Media, ông Guo Zhi Feng cho biết: “Báo đáp xã hội là triết lý kinh doanh cơ bản của Chicilon Media. Tôi hy vọng thông qua những hoạt động này Công ty có thể lan tỏa được những năng lượng tích cực tới toàn xã hội, thúc đẩy các doanh nghiệp công thương khác cùng hưởng ứng, thực hiện trách nhiệm với xã hội, cùng chung tay xây dựng đất nước Việt Nam ngày một tươi đẹp hơn”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày