Doanh Nghiệp

Happy Kibu: Lồng đèn hạnh phúc cùng trẻ ý thức bảo vệ môi trường

Hoàng Kim Thứ Bảy | 16/09/2023 10:00

Năm 2023 Happy Kibu cho ra mắt hơn 50 mẫu lồng đèn làm bằng giấy kết hợp giấy bóng kiếng.

Dành thời gian cho con là một việc làm rất quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa trong những năm tháng ấu thơ đầu đời.
Năm 2023 Happy Kibu cho ra mắt hơn 50 mẫu lồng đèn làm bằng giấy kết hợp giấy bóng kiếng.

Điều này có vẻ nghe rất dễ dàng nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc dành thời gian cho con là một hành trình đầy thử thách và hơn thế nữa để làm thế nào khoảng thời gian ấy có chất lượng, quả là một việc không dễ dàng.

Cũng như bao bà mẹ khác, chị Lâm Thụy Nguyên Hồng, Giám đốc Công ty cổ phần Mỹ Thuật Gia Long nhiều năm trăn trở về phương pháp dạy con thành công hay dạy con được hạnh phúc. Quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, tham gia các khóa học dạy con,... trải nghiệm làm mẹ của ba đứa con và để rồi có ước vọng giúp trẻ em Việt Nam được trưởng thành trong hạnh phúc. 

 

Trẻ em cần được trưởng thành trong hạnh phúc

Nhiều cha mẹ chăm sóc, hỗ trợ con trẻ quá mức, những gì ba mẹ chưa có, chưa làm được thường muốn con cái được bù đắp hay thực hiện thay ước mơ của mình. Họ thường chỉ để ý trẻ thích cái gì, chu cấp cho trẻ đầy đủ vật chất nhưng thực sự thì trẻ lại muốn được chơi, chia sẻ, được cha mẹ đồng hành và cảm thông. Nhiều cha mẹ thường so sánh, áp đặt, mong chờ con những điều quá khả năng của con mà lại ít khi dành thời gian chất lượng bên con và hiểu được nhu cầu của trẻ. 

chị Lâm Thụy Nguyên Hồng, Giám đốc Công ty cổ phần Mỹ Thuật Gia Long
Chị Lâm Thụy Nguyên Hồng, Giám đốc Công ty cổ phần Mỹ Thuật Gia Long

“Trước đây, tôi cũng từng nghĩ nuôi một đứa trẻ học giỏi, có nhiều thành tích học tập tốt, ra đời nó dễ thành công thì tương lai nó sẽ có nhiều hạnh phúc”. Điều này đúng nhưng chưa đủ, thành công về vật chất nhưng nếu tinh thần không được nuôi dưỡng tốt, sự mất cân bằng thân và tâm trí sẽ có nhiều hệ lụy trong cuộc sống. Mỗi người có một tiềm năng riêng, trẻ cần được sống đúng với khả năng, niềm đam mê của mình. Cha mẹ phải chấp nhận cho trẻ sai lầm, bày tỏ ý kiến của mình. Bởi, hạnh phúc của trẻ là khi được ba mẹ thấu hiểu, cùng đồng hành, cũng như tạo môi trường để trẻ phát triển tiềm năng, sở trường và đam mê của chính mình. Hướng dẫn nhưng không làm thay, động viên khuyến khích để trẻ tự làm, trẻ phải được là chính mình , thì hạnh phúc sẽ được khơi nguồn, thoải mái tự ắt sẽ có sáng tạo, sẽ có hạnh phúc và gặt hái thành công”, chị Nguyên Hồng chia sẻ.

 

Lồng đèn của những đứa trẻ hạnh phúc cùng với ý thức bảo vệ môi trường

Hơn 13 năm qua, lồng đèn Happy Kibu chính là tâm huyết, sự đam mê sáng tạo của tập thể cùng với khát vọng mang đến cho các gia đình Việt Nam những hạt giống hạnh phúc, gieo mầm, tưới tẳm và nuôi dưỡng. Một dòng sản phẩm giúp ba mẹ chơi cùng con, sáng tạo trong cách chơi, khơi gợi trí tưởng tượng và các giá trị truyền thống, cùng nhau tạo những ký ức đẹp gia đình, khám phá tiềm năng con trẻ. “Tôi mong bọn trẻ có những kỷ niệm đẹp về gia đình, về sự gắn kết cùng ba mẹ, về ngày Tết Trung thu xưa trong mùa Trung thu mới, để chúng luôn ngóng đợi dịp vui này, như ngày trước bố mẹ chúng cũng vậy” chị Nguyên Hồng bọc bạch.

 

Cũng như những mùa Trung thu nhiều năm trước, năm 2023 Happy Kibu cho ra mắt hơn 50 mẫu lồng đèn làm bằng giấy kết hợp giấy bóng kiếng. Đặc biệt, lồng đèn sáng tạo Happy Kibu hoàn toàn khác biệt trên thị trường, muốn chơi được lồng đèn đòi hỏi bố mẹ cùng con trải nghiệm cùng nhau lắp ráp lồng đèn. Trong nhiều năm qua lồng đèn Happy Kibu được người dùng biết đến nhờ tính thiết kế sáng tạo và đặc biệt mỗi mùa đều có những câu chuyện giáo dục thông qua hoạt động chơi, luôn bắt theo những khuynh hướng phát triển của xã hội. Mùa trăng năm nay, Happy Kibu đưa ra thông điệp “Cùng con làm điều mới, đón mùa Trăng tới”, là một phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng tình yêu thương của ba mẹ để con được hạnh phúc trọn vẹn.

Là điểm nổi bật, cũng là tư duy thiết kế xuyên suốt trong hơn chục năm qua, tính thân thiện với môi trường, góp phần sống xanh luôn được Happy Kibu chú trọng ứng dụng trong các dòng sản phẩm lồng đèn. Cụ thể, thân Lồng Đèn sáng tạo Siêu Anh Hùng Sun & Moon sẽ được các bé sẽ tái sử dụng thành bình nước đi học vừa phát nhạc vui, vừa thắp sáng; mặt sau bao bì Lồng Đèn Kết Nối được tận dụng thành bộ cờ Vui Đêm Trung Thu; hay như chiếc Túi đựng sản phẩm Lồng Đèn Trung Thu Xanh sẽ trở thành Đầu Lân.

 

Điều mới mà Happy Kibu mang đến cho các con mùa Trung thu năm nay là những khám phá, trí tưởng tượng, sáng tạo mới về những chiếc lồng đèn với cách chơi mới, tạo nên nhiều trải nghiệm mới, phát triển logic, sự khéo léo, tính kiên nhẫn, khai phóng tư duy, chấp cánh những ước mơ thông qua các hoạt động lắp ráp và vui chơi cùng ba mẹ”. Sản phẩm chủ lực và mới nhất của Happy Kibu trong năm nay là lồng đèn Siêu anh hùng Sun & Moon hướng các bé phát triển nội lực mạnh bên trong với các tính cách như: trung thực, mạnh mẽ, sáng tạo, tôn trọng, yêu thương. Cùng bộ sưu tập lồng đèn Kết nối sáng tạo giúp kết nối truyền thống, kỷ niệm ngày Tết Trung thu xưa với những nhân vật lồng đèn gà, cá, voi, thỏ bằng giấy kiếng.

Bên cạnh đó, tư duy thiết kế xuyên suốt nhiều năm qua là tính bền vững, thân thiện với môi trường, thông điệp “sống xanh” luôn được Happy Kibu chú trọng ứng dụng trong các dòng sản phẩm lồng đèn. Cụ thể, thân Lồng Đèn sáng tạo Siêu Anh Hùng Sun & Moon sẽ được các bé sẽ tái sử dụng thành bình nước đi học vừa phát nhạc vui, vừa thắp sáng; mặt sau bao bì Lồng Đèn Kết Nối được tận dụng thành bộ cờ Vui Đêm Trung Thu; hay như chiếc Túi đựng sản phẩm Lồng Đèn Trung Thu Xanh sẽ trở thành Đầu Lân.

Đặc biệt, tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, từ 15/9, vào mỗi tối thứ 7 và CN hàng tuần, hoạt động “Trung Thu tới, Đón Niềm Vui Mới” của Happy Kibu sẽ diễn ra tại các điểm Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân, Emart Thiso Mall, Lotte Mart (Q7, Gò Vấp). Các bé sẽ tha hồ hóa trang thành Siêu Anh Hùng Sun & Moon, chụp hình check in cùng mô hình Lồng Đèn Phi Thuyền Khổng lồ, tham gia chơi cờ Vui Trung Thu để nhận về những phần quà đồ chơi xinh và hấp dẫn.

Năm nay, sản phẩm lồng đèn sáng tạo Happy Kibu đang thử nghiệm mở rộng bán cho cộng đồng người Á Châu tại thị trường Mỹ, với mong muốn lan tỏa sứ mệnh hạnh phúc và khẳng định sản phẩm made in Vietnam ra thương trường quốc tế. 

Về Happy Kibu

Happy Kibu - Đồ Chơi Đa Trí Thông Minh là 1 trong những nhãn hàng của công ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long hơn 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo với sứ mệnh “Vì trẻ em Việt Nam trưởng thành trong hạnh phúc”.

Happy Kibu tin rằng HẠNH PHÚC không chỉ là yếu tố quan trọng khởi nguồn cho sự thành công của con khi trưởng thành, mà còn mang lại niềm vui trong hiện tại để quá trình nuôi dạy con của ba mẹ là một hành trình vui vẻ, hạnh phúc mà không áp lực hay căng thẳng.
Hạt giống hạnh phúc Happy Kibu được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nền tảng phương pháp giáo dục Montessori, là giải pháp đồ chơi giáo dục sáng tạo dành cho ba mẹ vui chơi cùng con như một chuyên gia tâm lý, như một người thầy, một người bạn. Qua những trải nghiệm vui chơi cùng con, ba mẹ sẽ thấu hiểu con hơn, giúp con có môi trường hạnh phúc để tự khám phá khả năng và niềm đam mê của chính mình.

Website: https://www.happykibu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/happykibuvn 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày