Kinh Doanh

FTMSGlobal: Trở thành CEO giỏi tài chính với CIMA - Bằng kế toán quản trị công chứng Anh Quốc

Thứ Ba | 07/05/2013 12:11

CIMA là chứng chỉ được công nhận rộng rãi trên thế giới bởi các tổ chức và doanh nghiệp. 98% hội viên CIMA có công việc ổn định như mong muốn.
Đã qua rồi thời hoàng kim của chứng khoán, bất động sản bùng nổ và phát triển mạnh mẽ những năm cuối thập kỷ vừa qua. Khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế ảnh hưởng sâu sắc tới tất cả mọi khía cạnh của nền kinh tế.

Xét trên lĩnh vực kế toán và tài chính, chúng ta cũng nghe rất nhiều về tình trạng vừa thừa lại vừa thiếu nhân sự. Thừa nhân viên có bằng đại học mà không đủ trình độ chuyên môn, và thiếu nhân sự có trình độ cao, có năng lực thực sự đáp ứng được yêu cầu phát triển không ngừng của nền kinh tế nói chung của doanh nghiệp nói riêng.

Đó là chưa kể tới xu thế hội nhập toàn cầu của cả nền kinh tế và sự thành lập của cộng đồng ASEAN năm 2015 sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho công dân Việt Nam và cũng hứa hẹn vô vàn thách thức với giới trẻ.

Vậy các bạn đã và sẽ làm gì để đón đầu, tận dụng cơ hội và chuẩn bị cho những thách thức trên? Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt và gây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cho bản thận mình và chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính.

CIMA - Chứng chỉ hành nghề về kế toán quản trị của Hiệp hội kế toán quản trị công chứng Anh Quốc, được công nhận rộng rãi trên thế giới, bởi các tổ chức, doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào trong nước và quốc tế có thể là một sự chuẩn bị tốt giúp bạn đón đầu cơ hội. Theo thống kê, tới 98% hội viên chương trình CIMA có công việc ổn định như mong muốn và ở vị trí cao trong các doanh nghiệp.

Đây là chương trình học chuyên nghiệp mang tính thực tiễn cao dành cho những người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực kế toán, quản trị kinh doanh và để người học có thể phát triển nghề nghiệp tới các vị trí cao nhất như giám đốc điều hành (CEO), giám đốc tài chính (CFO).

CIMA không chỉ cung cấp cho học viên cái nhìn thực tế về kế toán quản trị, mà còn cung cấp vốn kiến thức quản trị doanh nghiệp và tư duy xây dựng chiến lược để người học có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc và quản lý hoạt động một cách xuất sắc.

Do vậy, chứng chỉ CIMA được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, và học viên chương trình CIMA có thể làm việc ở bất kỳ lĩnh vực nào, và bất kỳ loại hình tổ chức doanh nghiệp nào mà không chỉ là kế toán, kiểm toán, hay tài chính.

CIMA cũng phù hợp với lãnh đạo các doanh nghiệp. Chương trình giúp các CEO nắm vững tình trạng tài chính của doanh nghiệp mình, xây dựng các chiến lược thích hợp để tối ưu hóa lợi nhuận và quản trị hoạt động doanh nghiệp hiệu quả. Trong thời kỳ suy thoái, vai trò của quản trị và kiểm soát tài chính trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo sự hoạt động và phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Xem thêm thông tin về chương trình tại www.cimaglobal.com

Với lịch sử hơn 100 năm ở Anh quốc và 170 quốc gia trên thế giới, lần đầu tiên ở Việt Nam CIMA phối hợp cùng FTMSGlobal giới thiệu chương trình “Học bổng nhà quản trị tương lai” dành cho nhân viên không giới hạn đến từ lĩnh vực làm việc nào, đã tốt nghiệp đại học và mong muốn đạt tới đỉnh cao nghề nghiệp trong lĩnh vực quản trị và tài chính.

Hội thảo về học bổng CIMA được tổ chức vào tối 14/5/2013 tại FTMS Hà nội, tầng 2, Tòa nhà C-land, 156 Xã đàn II, Đống Đa, Hà nội. Liên hệ 04 35735577 (Hà Nội), 08 39301667 (TPHCM) để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: http://www.ftmsglobal.edu.vn/nha-quan-tri-tuong-lai-cima-ftms

Hãy nghe lãnh đạo doanh nghiệp nói về chương trình CIMA
  • CIMA cung cấp nên tảng rộng hơn là khả năng đọc những con số. Nó giống như MBA với trọng tâm về tài chính’. Angus G Andrews, Jardine Matheson - Hong Kong
  • ‘CIMA là con đường nhanh nhất đến vị trí quản lý’ Douglas Flint, Group Finance Director – HSBC Holdings plc
  • ‘Học viên CIMA có sự kết hợp giữa khả năng quản lý hoạt động xuất sắc và suy nghĩ chiến lược’ David Smith, Director of Finance and Business Strategy – Ford
  • Lý do chúng tôi chọn CIMA là những ưu điểm của bằng cấp phù hợp với ba cấp độ và sự kết hợp phù hợp giữa lý thuyết với thực tế doanh nghiệp” Shirley Liu, CFO – Coca Cola China
  • CIMA cung cấp nên tảng rộng hơn là khả năng đọc những con số. Nó giống như MBA với trọng tâm về tài chính’. Angus G Andrews, Jardine Matheson - Hong Kong

Nguồn FTMSGlobal


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày