Aikon, biểu tượng thành công của thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix
Ảnh: T.L.
Ngày 4/7, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Maurice Lacroix đã tổ chức sự kiện với giới truyền thông, công bố việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng và ra mắt bộ sưu tập thành công nhất của mình, Aikon.
Trong sự kiện, đại diện của Maurice Lacroix, ông Marcel Gut cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với ý tưởng được giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng đô thị của thương hiệu tại thị trường năng động và phát triển nhanh chóng như Việt Nam. Giờ đây, người Việt Nam có thể trải nghiệm những chiếc đồng hồ của được chế tạo với tay nghề thủ công Thụy Sĩ và mang lại giá trị cảm nhận cao của chúng tôi.”
Các mẫu đồng hồ Aikon bán chạy nhất của Maurice Lacroix mang lại sự thu hút từ mọi ánh nhìn với thiết kế dễ nhận biết và độ hoàn thiện cao. Lớp vỏ từ thép lì, trong khi các cạnh vát và sáu vạch đặc trưng ngoài mặt số được đánh bóng tạo nên độ tương phản. Phần logo trên mặt số hay dây đeo đều được làm nổi tạo sự sang trọng. Dòng đồng hồ Aikon mang đến cho người đeo nhiều lựa chọn về màu sắc mặt số, bộ máy (từ pin, tự động hoặc bấm giờ) và loại dây đeo, kết hợp với cơ chế thay dây nhanh EasyChange thông minh giúp người đeo có thể thay đổi dây đồng hồ theo phong cách trang phục.
Sự kiện diễn ra trong bầu không khí năng động sôi nổi, lấy cảm hứng thành thị từ dòng đồng hồ cùng câu slogan “Be Your Aikon”. Khách mời đặc biệt của sự kiện, Rapper Dế Choắt còn chiêu đãi khách mời màn trình diễn sôi động “Chú Bé Loắt Choắt” với phần rap nhiệt huyết khẳng định bản thân của nam rapper cũng như nhắn gửi thông điệp mà dòng đồng hồ AIKON của Maurice Lacroix truyền tải, “Be your Aikon - Đừng bắt chước ai đó, hãy là biểu tượng của chính mình”
Thương hiệu Maurice Lacroix được Công ty Lâm Trân phân phối chính thức tại Việt Nam qua hệ thống bán lẻ Watch Gallery và Donghochinhhang.com.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư