Sự kiện doanh nghiệp

Heart of the Earth Spa nhận giải thưởng quốc tế

Quyên Nhi Thứ Năm | 17/10/2024 22:28

Four Seasons The Nam Hải, Hội An đạt giải thưởng danh giá Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards với Heart of the Earth Spa.

Heart of the Earth Spa tại Four Seasons The Nam Hải vinh dự đạt hai giải thưởng uy tín về liệu pháp chăm sóc sức khỏe và spa năm 2024.
Four Seasons The Nam Hải, Hội An đạt giải thưởng danh giá Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards với Heart of the Earth Spa.

Đánh dấu một năm với nhiều thành công, vừa qua, Heart of The Earth Spa của Four Seasons The Nam Hải, Hội An đã chính thức được vinh danh với hai danh hiệu “Liệu Pháp Spa Của Năm” và “Mô hình Chăm sóc sức khỏe của Năm” cho liệu pháp đặc trưng Nam Hải Earth Song tại hai giải thưởng nổi tiếng Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards.

Giải thưởng Destination Deluxe tôn vinh sự bền vững và tính độc bản trong lĩnh vực spa, làm đẹp và du lịch. SpaChina được coi là giải thưởng cao quý bậc nhất trong ngành spa Trung Quốc nhằm tôn vinh dịch vụ xuất sắc và sáng kiến đổi mới.

Hai giải thưởng này là sự công nhận nỗ lực của Khu nghỉ dưỡng trong việc mang đến những trải nghiệm chuyển hoá thân - tâm - trí thông qua liệu pháp Nam Hải Earth Song.

Được bao bọc bởi vẻ đẹp an tĩnh của hồ sen và 8 villa trị liệu “nổi” trên mặt nước, Heart of the Earth Spa mở ra một không gian an yên để du khách bước vào hành trình hòa nhịp cùng thiên nhiên. Bên cạnh các liệu pháp được thiết kế để nuôi dưỡng sự sáng tạo, ổn định và cân bằng nội tâm, du khách cũng có thể tham gia lễ Thắp Nến và lắng nghe thanh âm chữa lành từ chén hát pha lê.

Để biết thông tin chi tiết về Khu nghỉ dưỡng, độc giả vui lòng truy cập trang web Press Releases & News | Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày