Tài Chính

YeaH1 công bố kết quả kinh doanh ấn tượng

Thứ Tư | 23/04/2025 14:53

YeaH1 đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2025, tổng kết hoạt động năm 2024 và công bố chiến lược phát triển cho năm 2025.

Vừa kết thúc Đại hội cổ đông, YeaH1 đón tin vui khi vé concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Day 5” đã được bán hết chỉ sau 80 phút mở bán.
YeaH1 đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2025, tổng kết hoạt động năm 2024 và công bố chiến lược phát triển cho năm 2025.

Ngày 22/4, ngay sau khi khép lại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1 lập tức đón nhận tin vui: vé concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” (ATVNCG) Day 5 chính thức “cháy vé” chỉ sau 80 phút mở bán. Thông tin này không chỉ minh chứng cho sức hút bền bỉ của chuỗi chương trình nghệ thuật chiến lược do YeaH1 đầu tư sản xuất, mà còn khẳng định thành công vượt mong đợi của chiến lược phát triển nội dung cao cấp mà tập đoàn theo đuổi từ năm 2024.

Với thời gian mở bán vào lúc 11 giờ 11 phút cùng ngày, concert ATVNCG Day 5 đã thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ đổ xô săn vé trực tuyến, khiến hệ thống ghi nhận hết sạch vé chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng rưỡi. Song song đó, Day 6 cũng ghi nhận lượng vé bán gần như hết hoàn toàn, báo hiệu chuỗi concert mùa hè năm nay sẽ tiếp tục tạo ra hiện tượng truyền thông và cộng đồng không kém năm ngoái.

Trong năm 2024, ATVNCG không chỉ dừng lại ở vai trò một chương trình truyền hình giải trí, mà đã trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng khi liên tiếp ghi nhận những thành tích nổi bật: từ việc được Thủ tướng Chính phủ khen ngợi, đến hàng chục nghìn vé concert “sold out” chỉ trong vài chục phút. Bên cạnh sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại, thông điệp nhân văn sâu sắc về tình thân, quê hương, dân tộc đã giúp chương trình lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Cũng tại Đại hội cổ đông 2025, YeaH1 công bố kết quả kinh doanh đầy ấn tượng với doanh thu thuần hợp nhất năm 2024 đạt 1.026 tỉ đồng, tăng 149% so với năm trước, trong đó mảng nội dung cao cấp đóng góp hơn 82% doanh thu. Lợi nhuận sau thuế đạt 122,6 tỉ đồng, tăng gấp 4,6 lần so với 2023, mức tăng trưởng cho thấy sức bật mạnh mẽ của mô hình kinh doanh xoay quanh nội dung sáng tạo chất lượng cao.

Bước sang năm 2025, YeaH1 tiếp tục khẳng định tham vọng trở thành tập đoàn truyền thông số 1 Việt Nam với chiến lược “all-in” vào nội dung cao cấp, phân phối đa nền tảng và đào tạo, phát triển tài năng trẻ. Hai chương trình lớn sắp tới là “Tân Binh Toàn Năng” và “Gia Đình Haha” đang được đầu tư bài bản, hứa hẹn tạo ra những cú hích mới cho ngành công nghiệp giải trí Việt.

Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều biến động, việc một chương trình truyền hình mang đậm bản sắc văn hóa như ATVNCG không chỉ gặt hái thành công thương mại mà còn tạo nên giá trị xã hội rõ rệt là minh chứng cho chiến lược đầu tư bền vững, có tầm nhìn xa của YeaH1. Không đơn thuần là giải trí, những sản phẩm như ATVNCG đang góp phần đưa văn hóa Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng trong và ngoài nước.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày