Doanh Nghiệp

Chứng khoán Mirae Asset bắt tay cùng Ngân hàng OCB gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho Khách hàng

Hoàng Kim Thứ Tư | 24/04/2024 10:30

OCB và MAS đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện

Sự hợp tác giữa OCB và MAS sẽ tập trung vào việc phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại.
OCB và MAS đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện

Vào ngày 23/4/2024, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam (MAS) đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Theo đó, với nền tảng công nghệ tiên phong, cơ sở dữ liệu vững chắc, cùng hệ thống mạng lưới khách hàng tiềm năng từ Tập đoàn toàn cầu, MAS sẽ cung cấp dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm đầu tư tài chính hiệu quả. Về phía OCB, là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ Open Banking tại Việt Nam, sẽ giúp người dùng trên các nền tảng của đối tác có thể dễ dàng truy cập, liên kết, sử dụng, quản lý sản phẩm, dịch vụ tài chính của mình tại ngân hàng trên chính nền tảng khách hàng đang sử dụng thông qua hệ thống OCB Open API. Hệ thống được bảo mật và xác thực bằng các phương thức tân tiến nhất phù hợp với quy định của Ngân hàng nhà nước và quy định của quốc tế.

Ông Kang Moon Kyung – Tổng Giám Đốc Chứng khoán Mirae Asset.
Ông Kang Moon Kyung, Tổng Giám đốc Chứng khoán Mirae Asset.

Theo ông Kang Moon Kyung, Tổng Giám đốc Chứng khoán Mirae Asset: “OCB là ngân hàng nội địa hàng đầu, tiên phong với nền tảng công nghệ tiên tiến; và MAS với kinh nghiệm lâu dài và uy tín trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều sản phẩm tài chính thông minh, tiện lợi cho Khách hàng của hai bên trong thời gian tới”. Lễ ký kết hợp tác cũng đánh dấu cam kết đồng hành bền vững và dài hạn của MAS. Tiếp nối chuỗi chương trình hỗ trợ thiết thực như miễn phí giao dịch, cung cấp kiến thức chuyên sâu thông qua MAster Academy, MAS mới đây đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với ưu đãi vay margin thấp nhất chỉ 7,99% và hạn mức lên đến 10 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám Đốc Công ty OCB.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc Ngân hàng OCB.

Về phía OCB, ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc Ngân hàng phát biểu tại buổi lễ: “OCB được đánh giá là ngân hàng đi đầu trong công tác chuyển đổi số, cụ thể, ngân hàng đã và đang đầu tư những công nghệ hiện đại nhằm tối ưu quy trình nội bộ, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính nhằm đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. OCB tự hào là đơn vị tiên phong triển khai ngân hàng mở - Open Banking ra thị trường Việt Nam nhằm kết nối nhanh chóng và rộng rãi đến cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, từ đó tạo ra một hệ sinh thái số, ngày càng nâng cấp khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh của chính chúng ta trên thị trường”.

Sự hợp tác giữa OCB và MAS sẽ tập trung vào việc phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại, từ những giải pháp tiết kiệm, đầu tư, tích lũy, đến các sản phẩm chứng khoán và quản lý tài sản. Điều này nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng hai bên, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.

Về OCB:

Trải qua 28 năm thành lập và phát triển, hiện nay, OCB thuộc nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng bền vững, liên tục, an toàn, hiệu quả. Tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số và đặc biệt chú trọng đến việc kiện toàn hệ thống quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, trong năm 2024, ngân hàng sẽ thực thi chiến lược phát triển bền vững trên cơ sở hợp tác với tổ chức tài chính quốc tế IFC trong việc chuyển đổi ngân hàng xanh và dịch vụ ngân hàng số, đưa OCB trở thành ngân hàng xanh tiên phong tại Việt Nam, mang đến giá trị lâu dài về tài chính, môi trường và xã hội cho khách hàng, cộng đồng.

Về MAS:

Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam là thành viên của tập đoàn tài chính Mirae Asset toàn cầu. Hiện nay, Tập đoàn Mirae Asset có mặt tại 19 quốc gia và quản lý tổng tài sản trị giá gần 600 tỉ USD cùng với vốn chủ sở hữu lên tới 16,1 tỉ USD. Tại Việt Nam, Tập đoàn Mirae Asset đang đầu tư vào các lĩnh vực như: bất động sản, đầu tư mạo hiểm, bảo hiểm và chứng khoán. Trong lĩnh vực chứng khoán, Công ty Chứng khoán Mirae Asset có tổng tài sản 20.000 tỉ đồng với 100% vốn nước ngoài, lọt Top 6 công ty chứng khoán có thị phần môi giới tốt nhất tại sàn HOSE, và phục vụ khách hàng trên khắp cả nước với 10 chi nhánh tại các thành phố trọng điểm. Công ty Chứng khoán Mirae Asset đã và đang mang đến những nguồn lực và kinh nghiệm toàn cầu để phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam, mà còn đóng góp vào sự phát triển của thị trường chung. Tầm nhìn của Công ty Chứng khoán Mirae Asset là trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày