Kiều bào

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco gửi thư cảm ơn gửi ALOV và doanh nghiệp

Vân Nguyễn Thứ Tư | 13/05/2020 10:50

Người dân ở Mỹ đeo khẩu trang khi ra đường. Ảnh: EPA

20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn sẽ được hai Tổng Lãnh sự quán ta tại San Francisco và tại Houston chuyển đến kiều bào.
Người dân ở Mỹ đeo khẩu trang khi ra đường. Ảnh: EPA

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco của Mỹ đã gửi thư cảm ơn Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV), Tổng Công ty May 10 và Công ty Global Bless Home & Jio Health về món quà 20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho người Việt ở Mỹ.

Trong thư, ông Nguyễn Trác Toàn, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco của Mỹ, đã cảm ơn và đánh giá cao về món quà quý báu, thiết thực, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của Hội và hai công ty trong bối cảnh dịch bệnh tại Mỹ đang diễn biến phức tạp và gây hậu quả nặng nề.

“Món quà quý này cũng là nguồn động viên, cổ vũ, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi làm tốt hơn nữa công tác cộng đồng, là một nhiệm vụ quan trọng của Tổng lãnh sự quán tại địa bàn có số kiều bào đông nhất trên thế giới”, ông Nguyễn Trác Toàn viết trong thư.

 

Đầu tháng 5 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của ALOV, Tổng Công ty May 10 và Công ty Global Bless Home & Jio Health đã chuyển cho ALOV 20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn để hỗ trợ đồng bào ta ở nước ngoài phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Nhân có chuyến bay đặc biệt của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam sang đón công dân tại San Francisco hôm 7.5, ALOV đã gửi món quà nói trên đến Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, nhờ chuyển đến đồng bào ta tại địa bàn.

Tổng Lãnh sự Nguyễn Trác Toàn cho biết số khẩu trang trên sẽ được Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và Houston chuyển đến đồng bào ta.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày