Sự kiện doanh nghiệp

Khởi động sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, khép lại năm 2021

Hải Bằng Thứ Sáu | 03/12/2021 17:32

Shopee khép lại mùa mua sắm cuối năm bằng sự kiện tưng bừng nhất trong khu vực mang tên 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Ảnh: Shopee.

Shopee đang khởi động loạt chương trình siêu ưu đãi cho khách hàng nhân dịp sinh nhật và mốc đánh dấu khép lại 2021 vào ngày 12.12 này.
Shopee khép lại mùa mua sắm cuối năm bằng sự kiện tưng bừng nhất trong khu vực mang tên 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Ảnh: Shopee.

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sản phẩm thương hiệu giảm sâu đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu, voucher lên đến 12 tỉ đồng từ Shopee.

Shopee, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, khép lại mùa mua sắm cuối năm bằng sự kiện tưng bừng nhất trong khu vực mang tên 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Sự kiện 12.12 năm nay đặt mục tiêu mang đến nhiều niềm vui cho người dùng thông qua các sản phẩm đang đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng, tạo cơ hội để người dùng tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa ở thời điểm sôi động nhất trong năm. Bên cạnh đó, 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật còn là dịp để người dùng cổ vũ các doanh nghiệp địa phương mà họ yêu thích, minh chứng qua số lượng mặt hàng địa phương được bán ra trên Shopee tăng gấp 2 lần trong năm nay.

Vào dịp 12.12, người dùng có thể đón chờ nhiều chương trình xuyên suốt mùa lễ hội. Tính riêng trong năm qua, Shopee đã mang đến niềm vui cho người dùng thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn và nội dung độc quyền, thu về hơn 13 tỉ lượt tương tác và lượt xem trên mạng xã hội. Sự kiện 12.12 năm nay hứa hẹn sẽ mang tính giải trí và tương tác bùng nổ hơn nữa với các gương mặt đại diện có tầm ảnh hưởng như HLV Park Hang Seo cùng hai cầu thủ Tiến Linh và Văn Thanh, ngoài ra còn có các màn biểu diễn đặc sắc đến từ nhóm nhạc Kpop nổi tiếng Tomorrow X Together cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12.12 hàng năm là dịp để Shopee cùng người dùng kỷ niệm những cột mốc và thành tựu đạt được sau một năm”. Theo đó, Shopee thực hiện các chương trình lớn như: 

1. Chào mừng mùa lễ hội với loạt ưu đãi lớn nhất trong năm: với Các sản phẩm ưu đãi với mức giá tốt nhất, Tận hưởng các kỳ nghỉ trong nước cùng Shopee, Ưu đãi ngập tràn với ví ShopeePay, Chào đón mùa lễ hội cuối năm với ShopeeFood Siêu Đại Tiệc 12.12...

2. Mừng sinh nhật Shopee với vô vàn chương trình giải trí và trải nghiệm trực tuyến thú vị như: Tận hưởng không khí lễ hội với Phố Shopee Mall, Trải nghiệm và mua sắm với Shopee BeautyCam, Chương trình Sắc Màu Tương Lai, Sự xuất hiện của Tomorrow X Together trên Shopee Live...

3. Tôn vinh các doanh nghiệp Việt với chương trình: Nhà bán hàng địa phương nổi bật từ Học viện Shopee.

4. Hỗ trợ cộng đồng địa phương với các chương trình: Chương trình “Sàn Giao dịch Du lịch Điện tử”: Chương trình “Tháng Khuyến Mại Tập Trung Quốc Gia 2021”...


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày