Sự kiện doanh nghiệp

Oppo F9 phiên bản Tím Tinh Tú lên kệ

Phương Bình Thứ Sáu | 28/09/2018 11:30

F9 tím có thiết kế sang trọng cùng họa tiết ánh sao và công nghệ phun màu chuyển sắc Gradient Spraying Technology.

Sau thành công của hai phiên bản Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng, OPPO Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản màu sắc mới nhất: Tím Tinh Tú của sản phẩm F9.

Theo công bố của cơ quan toàn cầu về màu sắc Pantone, màu tím - Ultra Vilolet đã được xem là màu sắc của năm 2018 (Color of the year 2018) và truyền cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất. Là thương hiệu smartphone hướng tới người dùng trẻ, OPPO đã cập nhật màu sắc này cho smartphone F9. Màu tím áp dụng trên OPPO F9 không chỉ đơn sắc mà được kết hợp với họa tiết ánh sao.

Ngoài những cập nhật về màu sắc, màn hình của F9 Tím Tinh Tú vẫn được giữ nguyên kiểu thiết kế giọt nước như hai phiên bản trước. Trên màn hình kích thước 6.3 inch, tỷ lệ 19,5:9, cụm camera trước được thu nhỏ lại trong hình dạng giọt nước đang rơi xuống, giúp tăng tỷ lệ hiển thị so với thân máy lên đến 90,8%. Chất lượng màn hình của OPPO F9 có độ phân giải 2340x1080 (FHD+).

Dù có những cập nhật mới về thiết kế nhưng OPPO F9 vẫn thừa hưởng đầy đủ những tính năng mạnh mẽ của mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng như: sạc nhanh, camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence) và hệ điều hành ColorOS 5.2...

Đặc biệt, vi xử lý Helio P60 của F9 là phiên bản cập nhật mới nhất của MediaTek với 8 nhân và 2 nhân chuyên xử lý nhiệm vụ AI (được gọi là NeuroPilot), mang lại hiệu suất tốt gấp 2 lần so với GPU và hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích: quản lý thông minh các tác vụ, tối ưu hóa thời gian sử dụng pin, hỗ trợ tính năng nhận diện khung cảnh và chụp ảnh chuyên nghiệp...

OPPO F9 phiên bản Tím Tinh Tú sẽ được lên kệ chính thức từ ngày 1/10, với mức giá không đổi: 7,69 triệu đồng. Trong một tháng đầu tiên ra mắt, sản phẩm sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày