Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt mô hình Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại TP.HCM

Hoàng Huyền Thứ Tư | 03/04/2024 17:14

AEON Việt Nam ra mắt mô hình Trung tâm Bách hoa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại Nguyễn Văn Linh, quận 7. Ảnh: TL.

AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
AEON Việt Nam ra mắt mô hình Trung tâm Bách hoa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại Nguyễn Văn Linh, quận 7. Ảnh: TL.

Trong bối cảnh thách thức của năm 2023, với biến động kinh tế và sự thay đổi trong hành vi mua sắm của khách hàng, phản ánh những thách thức kinh tế toàn cầu và sự thay đổi trong ngành bán lẻ. 

Đặc biệt, với việc ra mắt mô hình Trung tâm Bách hoa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (SSM) đầu tiên tại TP.HCM. AEON khẳng định cảm kết đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, đáp ứng nhu cầu địa phương và tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng tại Việt nam, một trong hai thị trường chiến lược của Tập đoàn bên cạnh Nhật Bản. Điều này mở ra một chương mới cho AEON, với việc tăng cường tiếp cận và phục vụ khách hàng thông qua các địa điểm kinh doanh mới và linh hoạt.

AEON Nguyễn Văn Linh hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi gia đình, với đầy đủ sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé, từ sữa công thức đến các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Đây là nơi mua sắm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại quận 7 và vùng lân cận.

Với sự kiện Ngày hội tuyển dụng vào tháng 12/2023, AEON Việt Nam đã thu hút hàng ngàn ứng viên và đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ. Các cửa hàng mới như AEON Nguyễn Văn Linh không chỉ nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng mà còn mở rộng cơ hội việc làm và phát triển kỹ năng cho nguồn nhân lực địa phương.

AEON Việt Nam cũng nỗ lực giảm thiểu tác động môi trường từ hoạt động kinh doanh của mình, với các Dự án như Tiêu dùng Xanh – Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần. Sáng kiến giảm giá khi không sử dụng túi nilon tại AEON Nguyễn Văn Linh là một phần của nỗ lực này, góp phần vào chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh.

Trong năm 2024, AEON dự kiến sẽ mở trung tâm mua sắm mới tại Huế và khoảng hai trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khác, tiếp tục mở rộng sự hiện diện và đóng góp của mình trên toàn quốc.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày