Thaco công bố công bố giá xe Mazda mới

Đông Sang Chủ Nhật | 09/12/2018 09:59

Mẫu sedan hạng B mới của Mazda được bán ở thị trường Việt Nam với giá từ 509 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Cụ thể, mẫu Mazda2 sedan bản tiêu chuẩn giá 509 triệu đồng, Mazda2 sedan Premium 559 triệu đồng, Mazda2 Hatchback Premium 589 triệu đồng và Mazda2 Hatchback Premium nội thất sáng màu 599 triệu đồng. Còn đối với tuỳ chọn màu ngoại thất cao cấp đỏ Soul Red Crytal giá bán Mazda2 sedan Premium là 567 triệu đồng, Mazda2 Hatchback Premium 597 triệu đồng và Mazda2 Hatchback Premium nội thất sáng màu là 607 triệu đồng.

Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv dung tích 1.5L, tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp. Công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp, tích hợp chế độ thể thao Sport Mode. 

Thaco cong bo cong bo gia xe Mazda moi
Nội thất xe Mazda2 mới

Trong lần ra mắt này, mẫu xe cỡ nhỏ chuyên di chuyển trong thành phố của Mazda được nâng cấp khá nhiều hạng mục. Đầu tiên là có đến 4 tùy chọn phiên bản (tăng gấp 2 so với trước đây), bao gồm hai phiên bản sedan với các mức trang bị khác nhau. Bên cạnh đó là 2 phiên bản hatchback với gói trang trí nội thất.

Mazda2 mới cũng đem đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Ngoài trắng, đen và nâu là những màu hoàn toàn mới như xanh ngọc, đỏ mận và đặc biệt là màu đỏ Soul Red Crystal – màu biểu tượng của thương hiệu Mazda.

Kế đến đây cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ khiểm soát gia tốc G-Vectoring Control GVC, trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng. Hệ thống dựa vào thông số đầu vào từ vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái, từ đó hỗ trợ điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ một cách hợp lý nhất, giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn.

Công nghệ này cũng hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển. Trong điều kiện mặt đường trơn mưa do trời mưa hoặc xấu, GVC giúp lốp xe luôn bám đường.

Hệ thống dừng và khởi động i-Stop (thường thấy ở các dòng xe cao cấp) cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Mazda2 mới, theo đó xe sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng chờ đèn đỏ, và tái khởi động khi người lái có nhu cầu di chuyển. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và lẫy chuyển số tự động trên vô-lăng cũng được trang bị trong phiên bản này. 

Thaco cong bo cong bo gia xe Mazda moi
 

Tiện ích trang bị trong Maza2 mới gồm hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống giải trí CD, radio, 6 loa,...và đặc biệt là hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect. Với Mazda Connect, người dùng có thể thực hiện các thao tác điều khiển hệ thống giải trí mà không cần phải chạm vào màn hình, rút ngắn thời gian cũng như giảm thiểu sự mất tập trung khi lái xe, gia tăng độ an toàn. 

Mazda2 đươc trang bị 6 túi khí, trang bị cảm biến lùi và các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, khóa cửa tự động khi vận hành, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser.

Công bố giá bán xe Mazda nội thất màu sáng mới

Trong dịp này, Thaco cũng công bố giá bán của các dòng xe Mazda nội thất màu sáng mới  như Soul Red Crytal, Machine Grey hay Snowflake White Pearl. Phía bên trong, nội thất sáng màu sẽ được trang bị trên các dòng xe Mazda như Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5 và Mazda2 Hatchback Premium SE mới. 

Thaco cong bo cong bo gia xe Mazda moi
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày