Bất động sản

Coteccons trúng thầu dự án Friendship Tower

Nguyễn Sơn Thứ Tư | 17/10/2018 16:30

Nhà thầu số 1 Việt Nam sẽ đảm nhận vai trò tổng thầu phát triển dự án văn phòng hạng A tại trung tâm TP.HCM

Coteccons mới đây thông báo đã trúng thầu dự án Friendship Tower (Tòa  nhà hữu nghị). Dự án có địa chỉ tại số 31 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM.

Dự án Friendship Tower do Công ty TNHH CZ Slovakia Việt Nam làm chủ đầu tư có quy mô 4 tầng hầm, 21 tầng nổi với tổng diện tích sàn 25.000m2 được thi công trên diện tích đất 1645.1m2. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ là khu phức hợp gồm trung tâm hội nghị quốc tế lớn, văn phòng cho thuê cao cấp. Tòa nhà được thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh và tiết kiệm năng lượng.

Tại dự án này, Coteccons là Tổng thầu thi công các hạng mục kết cấu, hoàn thiện, MEP, façade và dự kiến sẽ bàn giao cho Chủ đầu tư vào năm 2020. Hiện tại, tổng thầu Coteccons đang thực hiện những hạng mục cơ bản, chuẩn bị sẵn sàng các hạng mục để có thể tiến hành khởi công dự án vào cuối tháng 10.2018.

Tòa nhà Hữu Nghị là cao ốc văn phòng hạng A đượcchứng nhận là công trình xây dựng xanh theo tiêu chuẩn LEED. Hãng Savills Việt Nam mới đây cũng chính thức trở thành đơn vị cho thuê độc quyền Friendship Tower.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày