Cổ phiếu Facebook tăng 15% nhờ quảng cáo di động
Facebook cho hay doanh thu quý 3 đạt 2,02 tỷ USD, tương đương 0,25 USD/cổ phiếu, trong khi thị trường chứng khoán dự đoán chỉ đạt 1,91 tỷ USD, tương đương 0,19 USD/cổ phiếu. Như vậy, doanh thu trong quý này của Facebook đã tăng 60% so với mức 1,2 tỷ USD một năm trước, một phần nhờ sự tăng trưởng của mảng quảng cáo di động.
Quảng cáo di động hiện chiếm khoảng 49% tổng doanh thu của Facebook - tức là gần 900 triệu USD - tăng so với mức 41% của quý trước và mức 30% trong quý 1. Điều này có nghĩa là Facebook đang sắp trở thành công ty coi di động là mảng ưu tiên quan trọng nhất.

Nguồn Vietnam+
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư