Công Nghệ

Samsung Việt Nam có tổng giám đốc mới

Thứ Năm | 01/08/2013 11:29

Việc bổ nhiệm nhân sự mới của Samsung Việt Nam nhằm đáp ứng các những mục tiêu mới trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày 31/7/2013, Samsung Việt Nam (Samsung Vina) chính thức ra mắt tân Tổng Giám đốc, ông Kim Cheol Gi, đồng thời giới thiệu tân Giám đốc Marketing, ông Phan Minh Tiên cùng nhiều vị trí chủ chốt khác theo hướng tinh gọn bộ máy.

Tân Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi chính thức bắt đầu nhiệm kỳ tại Việt Nam thay Tổng Giám đốc Cho Seok Hee từ tháng7/2013. Trước khi làm việc tại Việt Nam, ông Kim Cheol Gi từng giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh ngànhhàng Điện thoại di động tại Công ty điện tử Samsung Malaysia. Ông từng có 18 năm kinhnghiệm trong mảng Nghiên cứu & Phát triển, Bán hàng & Marketing tại Hàn Quốc và nhiều nướcchâu Á.
Cũng trong dịp này, Samsung Vina ra mắt tân Giám đốc Marketing Phan Minh Tiên. Ông Phan MinhTiên từng có kinh nghiệm 17 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing tại công ty Unilever, chịu tráchnhiệm quản lý và phát triển các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như OMO, trà Lipton, hạtnêm Knorr, kem Wall's…

Ngoài ra, Samsung Vina còn giới thiệu hai nhân sự cao cấp khác mới được bổnhiệm là ông Robert Vũ ở vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách ngành hàng Điện tử tiêu dùng và ôngNguyễn Quang Hiền Huy ở vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ngành hàng Thiết bị di động.
Với việc bổ nhiệm ông Kim Cheol Gi, một người từng rất thành công trong ngành hàng điện thoạidi dộng của Samsung, và ông Phan Minh Tiên với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tại tậpđoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, rất có thể Samsung Vina đang đặt ra những mục tiêumới trong hoạt động bán lẻ trên thị trường Việt Nam.

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi thị trườngViệt Nam với cơ cấu dân số trẻ, đang được đánh giá là thị trường bán lẻ đầy triển vọng với sự tăngtrưởng mạnh của hàng loạt các nhà bán lẻ trong và ngoài nước thời gian qua.

Nguồn SMOnline


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày