Doanh Nghiệp

Đâu là “chìa khoá” đột phá dư địa tăng giá cho các quần thể nghỉ dưỡng lớn?

Hoàng Kim Thứ Năm | 16/09/2021 08:00

Mô hình khổng lồ, quy hoạch bài bản mang lại dấu ấn riêng cho Sentosa. Ảnh: Bloombergquint.com.

Mô hình nghỉ dưỡng phức hợp khép kín đang là sản phẩm đem tới nguồn thu bất tận cho nhà đầu tư trên thế giới và cả Việt Nam.
Mô hình khổng lồ, quy hoạch bài bản mang lại dấu ấn riêng cho Sentosa. Ảnh: Bloombergquint.com.

KN Paradise nằm giữa “thủ phủ resort” Cam Ranh (Khánh Hoà) với tầm nhìn, quy hoạch khác biệt đang mở ra dư địa tăng giá hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Những quần thể nghỉ dưỡng “all in one” khuynh đảo thị trường

Mô hình quần thể nghỉ dưỡng “trọn gói” với quy mô lớn đã rất thành công trên thế giới nhờ vị trí đắc địa độc đáo, quy hoạch hệ thống với vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Singapore là Sentosa chiếm trọn hòn đảo hướng vịnh biển, Mỹ có Las Vegas nhộn nhịp nằm giữa tâm điểm địa danh giải trí có tiếng Nevada, Tây Ban Nha nổi danh với Ibiza cũng tương tự là “hòn đảo tiệc tùng” biệt lập ngoài khơi… hiện đều là những điểm đến du lịch vươn tầm quốc tế với sự kết nối hoàn hảo bằng đường hàng không hay hệ thống cảng biển quốc tế. Điểm chung của những đô thị nghỉ dưỡng phức hợp này nằm ở quy mô dự án lớn, được quy hoạch bài bản, hiện đại và đồng bộ, chính là những đột phá xu hướng du lịch hiện nay.

Mô hình này cho phép các du khách trải nghiệm đầy đủ và thỏa mãn nhất có thể trong thời gian lưu trú, thích hợp cho cả những chuyến du lịch ngắn hạn và cả những đợt lưu trú dài hạn theo nhu cầu. Điều này không chỉ tối đa hoá trải nghiệm của du khách mà còn đem tới tiềm năng khai thác, sinh lời trong dài hạn.

KN Paradise “ngôi sao sáng” giữa thủ phủ resort Việt Nam

Là một trong những dự án có quy mô lớn tại Khánh Hoà, KN Paradise hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành “Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới”.

Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới. Ảnh: KN Paradise.
Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới. Ảnh: KN Paradise.

Với tổng diện tích gần 800ha, quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise toạ lạc tại vùng đất Cam Ranh, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển. Hướng tới những xu hướng nghỉ dưỡng tương lai, KN Paradise được chủ đầu tư ưu ái dành gần 250ha diện tích để hình thành nên chuỗi các tổ hợp vui chơi giải trí, tiện ích đẳng cấp như sân Golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các công viên chủ đề, công viên nước, cụm vui chơi giải trí ven biển… Tất cả được quy hoạch hài hoà, phân bổ khắp dự án, tạo sự thuận tiện cho du khách trải nghiệm.

Đặc biệt, KN Paradise cũng sở hữu hình thái địa chất đa dạng, nổi bật là gần 5km bờ biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng với địa hình núi đá, các sườn cát bán sa mạc thoai thoải mở ra tầm nhìn khoáng đạt, thơ mộng, hữu tình. Chắc chắn sẽ là điểm đến quen thuộc của du khách ưa thích những trải nghiệm nghỉ dưỡng đắt giá.

Nhằm tạo điểm nhấn khác biệt, quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise còn theo đuổi mô hình điểm đến an toàn, thân thiện, tái tạo năng lượng sống tích cực, dồi dào với hệ thống chăm sóc sức khoẻ thể chất đa dạng như Trung tâm chăm sóc sức khoẻ, Spa cao cấp, Trung tâm dưỡng lão và Bệnh viện Quốc tế…

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng hiếm hoi chú trọng ứng dụng nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường vào phát triển tổng thể. Toàn bộ hệ thống đèn công cộng được sử dụng năng lượng mặt trời, các mái mặt trời được tận dụng tối đa đem tới nguồn điện sạch cho dự án.

Với loạt công trình, tiện ích đặc sắc như Phố thương mại đa quốc gia, Quảng trường văn hoá nghệ thuật, Công viên Cát Tường… KN Paradise xứng đáng là mảnh đất lưu giữ những giá trị văn hoá, lịch sử, nơi tâm trí hoà hợp giữa con người với con người qua các thế hệ, nơi giao thoa giữa các nền văn hoá trên thế giới.

NĐT hưởng lợi bởi dư địa tăng giá cộng hưởng qua từng giai đoạn phát triển. Ảnh: KN Paradise.
NĐT hưởng lợi bởi dư địa tăng giá cộng hưởng qua từng giai đoạn phát triển. Ảnh: KN Paradise.

Sở hữu những lợi thế nổi trội, tiềm năng đặc biệt sẵn có về vị trí, quy mô cùng định hướng phát triển sản phẩm rõ ràng; từng sản phẩm BĐS được phát triển qua từng giai đoạn tại KN Paradise cũng sẽ hưởng lợi bởi dư địa tăng giá cộng hưởng toàn khu từ các tiện ích đa dạng và các giá trị khác đem lại.

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, khi một sản phẩm mới ra mắt sẽ tạo ra hấp lực mạnh mẽ cho dự án, mở ra khả năng sinh lời cho sản phẩm trước đó từ 7-10%. Chưa kể khi tiện ích, dịch vụ của mỗi sản phẩm dần hoàn thiện, hệ sinh thái quần thể nghỉ dưỡng sầm uất, nhộn nhịp sẽ khiến biên độ giá tăng thêm 10-15% nữa.

Do đó, giới đầu tư sành sỏi cho rằng xuống tiền đón đầu đầu tư những sản phẩm trong quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise càng sớm càng dễ hưởng biên độ tăng giá cao. Đặc biệt là những sản phẩm có giá trị sở hữu lâu dài, càng về sau nhà đầu tư càng được hưởng lợi dư địa gấp nhiều lần, truyền đời qua nhiều thế hệ.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group – Thương hiệu tiên phong sáng tạo & phát triển kinh doanh Bất động sản

Website: https://knparadise.bhsgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 2 – Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày