Trách nhiệm với cộng đồng

Grab và Zoom tiếp tục hợp tác thúc đẩy thành công cho người lao động tại nơi làm việc

Quyên Nhi Thứ Tư | 10/05/2023 12:00

Grab tận dụng nền tảng Zoom để đảm bảo rằng lực lượng lao động của mình luôn được trang bị những công nghệ phù hợp. Ảnh: TL.

Zoom đang đồng hành cùng Grab trong việc gắn kết nhân viên trên khắp các văn phòng làm việc của tập đoàn này.
Grab tận dụng nền tảng Zoom để đảm bảo rằng lực lượng lao động của mình luôn được trang bị những công nghệ phù hợp. Ảnh: TL.

Nhằm giúp người lao động thành công trong môi trường làm việc linh hoạt và kết hợp, Grab đang sử dụng hàng loạt giải pháp của nền tảng Zoom, trong đó có Zoom Rooms, Zoom Events, Zoom Meetings và Zoom Webinars. Grab triển khai Zoom Rooms tại 400 phòng họp và phòng hội nghị ở khắp các chi nhánh nhằm tăng cường khả năng hợp tác giữa nhân viên.

 

Grab cũng tận dụng công nghệ Zoom Events và Zoom Mesh trong các buổi họp nội bộ, khai thác độ tin cậy và bảo mật cố hữu của nền tảng Zoom cho những sự kiện công ty quy mô lớn. Không chỉ có vậy, Zoom Meetings và Webinars cũng là 2 giải pháp được Grab sử dụng để liên lạc trực tuyến với các đội ngũ nhân sự làm việc kết hợp, với đối tác và khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên trải rộng khắp Đông Nam Á và vươn xa hơn nữa, việc tích hợp công nghệ, giải pháp của Zoom trên nhiều trường hợp sử dụng đa dạng cho phép nội bộ Grab hợp tác và làm việc hiệu quả, ông Adam Seyer, Kỹ sư trưởng của Grabber Technology Solutions chia sẻ.

Ngoài ra, theo ông Ricky Kapur, Chủ tịch Zoom khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trên cương vị là công ty luôn tập trung nuôi dưỡng sáng kiến và kích thích đổi mới, Zoom vô cùng hào hứng được hỗ trợ Grab trong sứ mệnh đưa Đông Nam Á đi lên bằng các giải pháp nền tảng của Công ty. Thông qua đó, giữ vững cam kết cung cấp cho khách hàng một nền tảng công nghệ hợp tác an toàn và đáng tin cậy, nhờ đó củng cố vững chắc mọi ưu tiên kinh doanh, từ nâng cao trải nghiệm của người lao động đến chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Mỗi phút có hơn 6.000 ứng dụng được tải xuống tại Việt Nam


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày