Sự kiện doanh nghiệp

Gian hàng Nhựa Tiền Phong nổi bật tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh

Hoàng Kim Thứ Bảy | 27/08/2022 16:23

Triển lãm lần này là cơ hội để Nhựa Tiền Phong tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại các tỉnh thành phía Nam.

Từ ngày 25 - 29/8, tại Triển lãm Vietbuild 2022 (TP.HCM), gian hàng Nhựa Tiền Phong giới thiệu dòng sản phẩm mới ống uPVC lõi xoắn và vách PE ứng dụng trong nuôi trồng thủy hải sản & trữ nước. Ngoài ra tại gian hàng còn trưng bày thêm các dòng sản phẩm chủ lực của Nhựa Tiền Phong như ống & phụ kiện các loại. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 được diễn ra từ ngày 25-29/08/2022 tại Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12. Triển lãm với quy mô 1,000 gian hàng đến từ nhiều đơn vị chuyên về vật liệu xây dựng khác nhau như: ống nhựa, cửa, gạch, bồn, khóa, nội thất,…

Tại triển lãm lần này, Nhựa Tiền Phong trưng bày các dòng sản phẩm quen thuộc với khách hàng như ống và phụ kiện uPVC, PP-R, PP-R 2 lớp, HDPE. Đặc biệt còn có các sản phẩm mới và độc quyền trên thị trường như ống MPVC, ống lõi xoắn, hố ga, vách PE và sản phẩm ống HDPE đường kính 2m cũng được giới thiệu đến quý khách hàng. Đây là các sản phẩm thu hút sự chú ý của đông đảo quý khách hàng cũng như nhận được sự đánh giá tốt của các thầu thợ, chủ đầu tư khi tham quan gian hàng. Công ty cũng ghi nhận được nhiều sự quan tâm và tìm hiểu về các sản phẩm như ống lõi xoắn cùng vách PE. 

Triển lãm lần này diễn ra là cơ hội tốt để Nhựa Tiền Phong có cơ hội tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại các tỉnh thành phía Nam một cách hiệu quả. Với phương châm sản phẩm Tiền Phong luôn tiên phong và không ngừng cải tiến, hoàn thiện. Các nhân viên Nhựa Tiền Phong không chỉ nhiệt tình tư vấn công dụng sản phẩm mà còn lắng nghe những góp ý, phản hồi từ các khách hàng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. 

Thông qua Triển lãm Vietbuild lần này, Nhựa Tiền Phong mong muốn cung cấp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sản phẩm thực tế thông qua hình ảnh trực quan, mô hình sinh động. Từ đó khách hàng dễ hình dung các ưu điểm, tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm để sử dụng vào trong các công trình của khách hàng đối tác cũng như của chính mình.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày