Sự kiện doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7, TP. HCM

Minh Duy Thứ Tư | 13/01/2021 16:55

Ảnh: Thu Trần.

Việc hợp tác mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng.
Ảnh: Thu Trần.

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser. Đây là cửa hàng 7-Eleven đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.

Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này – nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven tại Q.7 - TP. HCM

Capri by Fraser Quận 7 là cửa hàng 7-Eleven lớn nhất tới thời điểm này - nơi Timo chọn đặt “Hangout” thứ 2 của mình tại TP. HCM

Nhận định về hợp tác chiến lược với 7-Eleven lần này, Ông Bùi Hải An, Giám đốc vận hành của Timo cho biết :

“Tôi cho rằng chúng ta đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường khi mà Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỷ trọng lớn.

7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid. Sự hợp tác lần này của Timo với 7Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký và mua sắm bằng thẻ ghi nợ Timo hoặc thẻ tín dụng Timo Visa.

Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị, và trải nghiệm trong tầm tay ”

Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.
Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Trong năm diễn ra đại dịch Covid đầy khó khăn, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả tăng trưởng rất khả quan với 150,000 khách hàng mới đăng ký sử dụng. Với tiêu chí năng động và sáng tạo không ngừng, Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ Khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như Momo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi hấp dẫn, cùng cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Cũng nhân dịp này, Timo ra mắt diện mạo mới đầy năng động và đột phá với 4 sắc màu thể hiện định hướng phát triển và cam kết dài hạn: Thịnh vượng, bền vững, đáng tin cậy, tiên phong, thoải mái tiện lợi và hạnh phúc. Trong thời gian sắp tới, ngân hàng Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển toàn bộ nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

 

Ông Vũ Thanh Tú, Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: 

“Theo một thống kê gần đây của NHNNVN, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Đó cũng chính là lý do chúng tôi quyết định chọn ngân hàng số Timo làm đối tác chiến lược của 7-Eleven trong thời gian tới.

Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser Quận 7 chủ yếu là người trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học, vì thế ngoài định hướng phát triển ngày một đa dạng sản phẩm của mình, không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi, cùng với Timo và những đối tác chiến lược khác, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi, cùng với không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng”


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày