Sự kiện doanh nghiệp

Viettel IDC và SAM công bố hợp tác chiến lược khai phá thị trường mới

Hoàng Kim Thứ Hai | 29/01/2024 15:12

Ông Nguyễn Văn Thái, Phó Giám Đốc Viettel IDC (trái) và ông Louis Nguyễn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Saigon Asset Management (SAM).

Sự kết hợp giữa năng lực hạ tầng của Viettel IDC và chuyên môn về thị trường của SAM sẽ mở ra con đường thành công mới trên thị trường quốc tế.
Ông Nguyễn Văn Thái, Phó Giám Đốc Viettel IDC (trái) và ông Louis Nguyễn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Saigon Asset Management (SAM).

Saigon Asset Management (SAM) và Viettel IDC đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Buổi lễ ký kết có sự tham gia của Ban Giám đốc Viettel IDC và Chủ tịch Saigon Asset Management ông Louis Nguyễn cùng các lãnh đạo cấp cao. Dựa trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng và phát huy lợi thế của cả hai bên, Viettel IDC và Saigon Asset Management nhất trí cùng nhau hợp tác kinh doanh thông qua mối quan hệ đồng hành, hợp tác chiến lược lâu dài nhằm cung cấp sản phẩm dịch vụ trung tâm dữ liệu và hạ tầng điện toán đám mây đến các khách hàng trong và ngoài nước.

Chia sẻ tại Lễ Ký kết, ông Nguyễn Văn Thái, đại diện Viettel IDC, nhấn mạnh cam kết đổi mới và phát triển thị trường của Công ty: “Viettel IDC xuất phát từ việc hợp tác công nghệ và chúng tôi sẽ luôn luôn cởi mở, sáng tạo, tiếp thu những công nghệ mới, tận dụng những cơ hội mới để phát triển. Tôi tin là với sự hợp tác này, với chuyên môn thị trường của SAM và năng lực hạ tầng hàng đầu của Viettel IDC, dự kiến sẽ thúc đẩy sự mở rộng mạnh mẽ trong nước và quốc tế”.

Ông Jens Andreassen, Giám đốc Đầu tư Công nghệ của SAM, bày tỏ sự nhiệt tình với nỗ lực chung. "Hợp tác với Viettel IDC, nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam, phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là phát triển cơ sở hạ tầng đám mây trong khu vực. Hợp tác này sẽ nâng cao sức cạnh tranh của quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế và lực lượng lao động lâu dài", ông lưu ý.

Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của SAM, bày tỏ tin tưởng vào tiềm năng của liên doanh. "Quan hệ đối tác này bắt đầu một giai đoạn tăng trưởng mới. Chúng tôi mong muốn giới thiệu sự sáng tạo của Việt Nam trên trường toàn cầu và mang lại giá trị lớn của Viettel IDC cho khách hàng quốc tế và cộng đồng rộng lớn hơn", ông nói.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày