Doanh Nghiệp

Tết về trên những chuyến xe của Ninja Mart

Hoàng Kim Thứ Tư | 31/01/2024 15:00

Những chặng đường mà chuyến xe của Ninja Mart đã đi qua.

“Chuyến Xe May Mắn Gắn Kết Niềm Vui” là dịch vụ cung ứng hàng hóa FMCG của Ninja Van, triển khai tại Cần Thơ và Đà Nẵng.
Những chặng đường mà chuyến xe của Ninja Mart đã đi qua.

Khi không khí Tết bắt đầu rộn rịp trên các nẻo đường, những cửa hàng tạp hoá ở khắp mọi miền đất nước cũng trở nên rộn ràng hơn với những chuyến xe mang màu đỏ đặc trưng của Ninja Mart. “Chuyến Xe May Mắn Gắn Kết Niềm Vui” là chương trình đặc biệt của Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa FMCG của Ninja Van, triển khai tại Cần Thơ và Đà Nẵng. 

Chuyến xe mang đến niềm vui cho cộng đồng tiểu thương

Không chỉ là tri ân những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Ninja Mart, Chuyến Xe May Mắn, Gắn Kết Niềm Vui còn mang đến sự may mắn, hanh thông, giúp bà con tiểu thương tại Cần Thơ và Đà Nẵng phấn chấn tinh thần để đón một mùa Tết buôn may bán đắt.

Hành trình của những chuyến xe đỏ may mắn của Ninja Mart đã trải qua hành trình hơn 1.500 km, qua 380 cửa hàng, và trao tặng hơn 800 phần quà. Có thể nói, chuyến xe của Ninja Mart là điều mà mọi tiểu thương tại Cần Thơ và Đà Nẵng đều mong chờ.

Cô Năm, Chủ tiệm tạp hóa ở khu vực ngoại thành Cần Thơ chia sẻ: "Từ khi chiếc xe của Ninja Mart đậu lại, không khí cửa hàng trở nên sôi nổi hơn. Có thêm vòng quay may mắn nên tôi cũng đặt thêm hàng hóa để ủng hộ công ty và thử xem mình nhận được món quà gì".

Mang niềm vui và sự phấn khởi, chị Trang trả lời phỏng vấn: “Tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nên tôi đã gắn bó với Ninja Mart từ rất lâu. Hôm nay tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vòng quay may mắn và nhận được những món quà tri ân từ quý công ty”.

Chị Quyên, Giám sát bán hàng đã không thể kìm nén được sự háo hức khi biết rằng chương trình sẽ diễn ra tại Cần Thơ, quê hương của chị. "Vì đây là cơ hội để tri ân các khách hàng đã ủng hộ Ninja Mart Cần Thơ trong suốt thời gian vừa qua, các anh chị em nhân viên bán hàng đều vô cùng đón chờ để có thể tham gia khi chương trình được triển khai. Đồng thời đây cũng là cơ hội để tăng nhu cầu mua sắm của khách hàng và giúp các anh chị em nhân viên bán hàng bán tốt hơn trong giai đoạn cao điểm".

Mang lại niềm vui và những món quà may mắn cho khách hàng là sứ mệnh của chương trình
Mang lại niềm vui và những món quà may mắn cho khách hàng là sứ mệnh của chương trình.

Ninja Mart trợ thủ đắc lực của tiểu thương

Bên cạnh những phần quà tri ân, chuyến xe của Ninja Mart mang đến một mô hình bán hàng và giao hàng tức thời trong giai đoạn giáp Tết bận rộn, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho các chủ tiệm tạp hóa. Theo đó, Ninja Mart đã mang theo hàng hóa trên xe để chủ tiệm có thể lựa chọn mua và nhận hàng ngay, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, không cần chờ đợi. Vì sự khác biệt so với mô hình lên đơn trước và giao hàng trong vòng 48 giờ như hiện tại của Ninja Mart, không ít khách hàng đã tỏ ra vô cùng hứng thú và hào hứng. 

Khách hàng hào hứng khi thấy hàng hóa mà Ninja Mart mang theo xe
Khách hàng hào hứng khi thấy hàng hóa mà Ninja Mart mang theo xe.

Có thể thấy, hoạt động trên của Ninja Mart đã mang niềm vui đến cho bà con của 2 thành phố. Đồng thời khẳng định thương hiệu vừa là trạm kết nối tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với các cửa hàng tạp hóa truyền thống, vừa là trợ thủ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của họ ngày càng hiệu quả và phát triển hơn. Để phục vụ tốt hơn cho các nhà bán lẻ trong giai đoạn cao điểm đón Tết Giáp Thìn, Ninja Mart đã tăng cường lượng hàng hóa với mẫu mã đa dạng và bao bì xuân bắt mắt. Cùng với nỗ lực hoàn thiện trong hoạt động bán hàng và giao hàng để khách hàng có thể “Nhập hàng hanh thông, đón năm Rồng phú quý”.

Bà Gwendolyn Ng, Giám đốc Ninja Mart, bày tỏ: "Tri ân các đối tác và nhà bán lẻ, luôn là mong muốn của chúng tôi nhằm gia tăng kết nối và củng cố lợi ích cho khách hàng vì họ đã tin chọn sử dụng dịch vụ của Ninja Mart. Chúng tôi rất vui khi được góp phần đem lại niềm vui cho bà con trong thời điểm Tết đã cận kề thông qua chương trình "Chuyến Xe May Mắn, Gắn Kết Niềm Vui". Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho các đối tác và nhà bán lẻ, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh phục vụ đầy đủ cho các khách hàng gặp khó khăn trong tìm kiếm nguồn cung ứng hàng".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày