Phát triển bền vững

HEINEKEN Việt Nam là một trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất

Trọng Hoàng Thứ Sáu | 15/12/2023 10:16

HEINEKEN Việt Nam hiện đã đạt mức 96% năng lượng tái tạo trong sản xuất, và giảm mức phát thải đến 87% so với năm 2018.

Trong năm 2023, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục không ngừng đổi mới và sáng tạo để hiện thực hóa các tham vọng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
HEINEKEN Việt Nam hiện đã đạt mức 96% năng lượng tái tạo trong sản xuất, và giảm mức phát thải đến 87% so với năm 2018.

HEINEKEN Việt Nam đã được công nhận là một trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2023. Đây là năm thứ 8 liên tiếp HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, đồng thời là một trong 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải cacbon trong năm 2023.

“Được công nhận là một trong 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 8 năm liên tiếp là một vinh dự lớn đối với HEINEKEN Việt Nam. Khi kinh doanh thuận lợi cũng như trong các giai đoạn khó khăn, phát triển bền vững luôn luôn là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động của chúng tôi. Phát triển bền vững là cách chúng tôi vận hành doanh nghiệp, tạo ra và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và cũng là cách để chúng tôi gắn kết với cộng đồng địa phương", ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam chia sẻ. 

Trong năm 2023, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục không ngừng đổi mới và sáng tạo để hiện thực hóa các tham vọng phát triển bền vững của doanh nghiệp, theo 3 trụ cột chính trong chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”:  

Năm qua, HEINEKEN Việt Nam cũng tiếp tục triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền. Đây là các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác 4 năm giữa HEINEKEN Việt Nam, WWF-Việt Nam và các đối tác nhằm bảo tồn nguồn nước lại các lưu vực sông trọng điểm của quốc gia. Chương trình hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỉ lít nước mỗi năm với tổng mức đầu tư lên đến 30 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm:

ManpowerGroup: Xu hướng "việc làm xanh” gia tăng


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày