Sự kiện doanh nghiệp

Bất động sản hàng hiệu - Xu hướng đầu tư vững vàng trước biến động kinh tế

Hoàng Kim Thứ Sáu | 20/05/2022 17:00

BĐS nghỉ dưỡng biển hạng sang giúp hoàn thiện bộ sưu tập phong cách sống của giới thượng lưu.

Không chỉ khẳng định phong cách chủ nhân, bất động sản hàng hiệu còn là kênh đầu tư giúp gia tăng tài sản, được giới thượng lưu ưa chuộng.
BĐS nghỉ dưỡng biển hạng sang giúp hoàn thiện bộ sưu tập phong cách sống của giới thượng lưu.

Theo Knight Frank, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới, đạt mức 31% trong 5 năm tới. Thống kê từ Savills cũng cho thấy, đến năm 2025, dân số siêu giàu tại Việt Nam có thể chạm ngưỡng 25.800 người, đứng thứ 4 tại Đông Nam Á. Song song đó, nhu cầu sở hữu BĐS hàng hiệu, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển hạng sang tại những vị trí đắc địa, giúp tôn vinh cá tính đẳng cấp chủ sở hữu trở thành xu hướng được giới thượng lưu lựa chọn.

Tại Việt Nam, để sở hữu một một sản phẩm BĐS biển, người mua phải chi thêm trung bình từ 15 - 30%, bởi những lợi thế mà phân khúc này mang lại. Giới thượng lưu cũng sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để sở hữu BĐS biển cao cấp, nơi không chỉ có môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, tiềm năng khai thác cho thuê và tiềm năng tăng giá.

Tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts xứng tầm với danh xưng biệt thự hàng hiệu khi hội tụ đầy đủ các yếu tố khiến một BĐS nghỉ dưỡng biển trở nên độc đáo và giá trị.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp khi tọa lạc tại biển Bãi Dài - top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts còn nổi bật với kiến trúc mang cam tác Hy Lạp độc đáo, cùng việc sở hữu hệ thống 42 tiện ích đẳng cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là một trong số ít dự án BĐS tại Bãi Dài sở hữu pháp lý hoàn thiện và đã hoàn công. 

Tiềm năng tăng giá BĐS tại đây cũng được bảo chứng bởi những thương hiệu quản lý, vận hành hàng đầu thế giới là The Ascott Limited và Sailing Club Leisure Group. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sở hữu chính sách tài chính linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dòng vốn: với 15% giá trị tài sản, tương đương 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay biệt thự triệu đô, sẵn sàng đi vào vận hành. 85% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 36 tháng.

Biệt thự hàng hiệu mặt tiền biển khẳng định vị thế và gia tăng giá trị cho chủ sở hữu.
Biệt thự hàng hiệu mặt tiền biển khẳng định vị thế và gia tăng giá trị cho chủ sở hữu.

Với khách hàng muốn tái đầu tư dòng tiền nhàn rỗi, có thể sử dụng chính sách thanh toán nhanh 95% để nhận chiết khấu lên đến 15%; chương trình cho thuê biệt thự với lợi nhuận tối thiểu 6%/năm trong 10 năm đầu. Dự án còn mở ra cơ hội để nhà đầu tư Cam Ranh Bay Hotels & Resorts “đi trước đón đầu” tiềm năng tăng giá BĐS nghỉ dưỡng biển hạng sang tại Bãi Dài.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày