Sự kiện doanh nghiệp

Turkmenistan Airlines lần đầu mở chuyến bay thẳng đến Việt Nam

Quyên Nhi Thứ Tư | 06/03/2024 16:49

Nghi thức vòi rồng chào đón máy bay Turkmenistan Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay đầu tiên của Turkmenistan Airlines đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, mở ra đường bay từ thủ đô Ashgabat đến TP.HCM và ngược lại.
Nghi thức vòi rồng chào đón máy bay Turkmenistan Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vào lúc H30 sáng ngày 6/3/2024, chuyến bay đầu tiên của Hãng Hàng không Quốc gia Turkmenistan Airlines mang số hiệu T5-655 đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau hơn 9 giờ bay, sử dụng loại tàu bay Boeing 777-200LR có hành trình từ thủ đô Ashgabat (Turkmenistan) đến TP.HCM (Việt Nam).

Chuyến bay đầu tiên của Turkmenistan Airlines mở ra đường bay từ thủ đô Ashgabat, Turkmenistan đến TP.HCM, Việt Nam và ngược lại. Đồng thời, từ TP.HCM có thể kết nối đến các điểm bay quốc tế khác nối chuyến qua Ashgabat đi châu Âu như: Anh, Đức, Ý, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ,... Loại tàu bay Boeing 777 sẽ được sử dụng cho các chuyến bay này, mang lại trải nghiệm an toàn và thoải mái cho hành khách.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay.
Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay.

Turkmenistan Airlines sẽ khai thác 2 chuyến bay mỗi tuần vào thứ Tư và thứ Năm, từ ngày 5/3/2024 đến 27/10/2024, giá vé khứ hồi vào khoảng 500 USD. Hành khách có thể đặt vé và xem lịch bay thuận tiện trên trang web của hãng tại Việt Nam: https://turkmenistanairlines.vn/

Turkmenistan Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia của Turkmenistan, được thành lập năm 1992 có trụ sở ở Ashgabat xác định Việt Nam là thị trường tiềm năng và mong muốn đóng góp vào việc tăng cường giao thương và du lịch giữa 2 quốc gia.

Đại diện Hãng Hàng không Turkmenistan Airlines hy vọng rằng đường bay mới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không quốc tế, đồng thời mang lại lợi ích lâu dài cho 2 nước Việt Nam – Turkmenistan trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày