Xe Thông Minh

Volkswagen Polo Sport Edition có giá 700 triệu đồng tại Việt Nam

Hào Vũ Thứ Ba | 05/04/2022 13:46

Mẫu xe nhỏ gọn của Volkswagen được trang bị nhiều tính năng thú vị cùng mức giá đậm chất xe phổ thông.

Polo là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ với hệ thống vận hành và chất lượng phù hợp tầm giá. Đây được xem là niềm tự hào cho Volkswagen với 12 giải thưởng quốc tế và 4 lần vô địch giải đua thế giới điển hình là FIA World Rallycross Championship (WRX).

Phát huy những thành công trên phạm vi toàn cầu, Volkswagen Việt Nam chính thức cho ra mắt phiên bản Polo Sport Edition với nhiều trang bị thể thao nâng cấp như bộ bodykit thể thao R400, iểu tượng R400 nằm trên lưới tản nhiệt, ống xả kép thể thao giữa đuôi xe hay bộ mâm 15 inch 10 chấu sơn đen đầy bí ẩn.

 

Phần ngoại thất của xe nổi bật với đèn sương mù thiết kế hình thoi hiện đại, lưới tản nhiệt tổ ong kiểu mới có biểu tượng R400, đèn hậu LED, logo VW tích hợp lẫy mở cửa khoang hành lý phía sau. Nội thất được bọc da cao cấp với vô lăng tích hợp các phím đa chức năng có hệ thống kiểm soát hành trình  Cruise Control.

 

Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển giải trí màn hình cảm ứng 6.5” cùng ổng kết nối AUX-IN, USB, SD-card, App-connect. Kính xe có chức năng chỉnh điện chống kẹt. VW Polo Sport Edition trang bị động cơ 1.6L sản sinh công suất 105 mã lực. Xe được tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao. Tại Việt Nam, phiên bản nhỏ gọn của VW có giá bán 699 triệu Đồng.

 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày