Xe Thông Minh

Volkswagen ra mắt mẫu xe MPV Viloran ở Việt Nam

Huy Vũ Thứ Sáu | 05/01/2024 11:40

Ở Việt Nam, mẫu Viloran sẽ có hai phiên bản là Premium và Luxury giá từ 1,9 tỉ đồng.

Thông tin từ công ty, đây là dòng xe hướng đến tập khách hàng là các gia đình các thương gia, doanh nghiệp có sở thích du lịch đường dài với trải nghiệm lái tốt hơn và nhiều tiện ích cho hành khách.

Cụ thể, với người lái xe sử dụng trợ lực lái điện biến thiên theo tốc độ Servotronic giúp điều khiển vô lăng nhẹ ở tốc độ thấp và chính xác ở tốc độ cao.  Góc xoay vô lăng nhỏ tạo nên góc quay bánh xe lớn, giảm góc đánh lái vô lăng giúp dễ dàng xoay xở xe trong phạm vi hẹp. 

Khoang ghế lái hỗ trợ điều chỉnh điện 8 hướng, đệm tự lưng chỉnh điện 4 hướng. Viloran tích hợp màn hình đa chức năng 12 inch, kết hợp các chức năng giải trí và điều khiển của xe như kết nối Apple Car không dây, kết nối Bluetooth/USB.

 

Các tính năng an toàn đi kèm như hệ thống phanh đĩa trước/sau, chức năng ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, chống trượt khi tăng tốc ASR, khóa vi sai điện tử EDS, cảnh báo áp suất lốp TPMS, Hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC/ Maneuver Brake.

Xe được trang bị cửa trượt điện kích thước lớn, hỗ trợ đóng mở bằng chìa khóa, nút bấm ở khoang lái; cửa sổ trời toàn cảnh sử dụng kính cách nhiệt, cách âm APBV, với độ dày lên tới 4,96mm điều khiển kiểu bằng. Ghế hành khách được trang bị 3 chế độ massage, cổng sạc USB cho 2 ghế, chế độ ngả lưng 70 độ chỉnh điện, ngăn để lý nước và ngăn để sách riêng cho 2 ghế….

Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng với chức năng lọc bụi mịn PM 2.5, đảm bảo chất lượng không khí trong xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Cửa gió điều hòa đa hướng giúp luồng không khí có thể phân phối đa chiều, mang lại không gian thoáng mát và phù hợp với sức khỏe của khách hàng. Thiết kế khả năng cách âm ở nhiều khu vực trên xe, đảm bảo cho sự yên tĩnh của khoang hành khách.

Khung gầm xe được thiết kế an toàn với 77% thép có độ bền và khả năng chịu lực cao, trong đó thép tạo hình nóng chiếm 24%. Thiết kế này cho phép tối ưu trọng lượng, tiết kiệm nhiên liện  và làm tăng độ bền cho thân xe. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ hàn laser tiên tiến trên tổng chiều dài 6.540 mm kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện giúp gầm xe chống ăn mòn lên đến 12 năm.

 

Xe sử dụng động cơ 2.0 TSI. Công suất tối đa 220 Hp/ 4900-6700 rpm. Mô men xoắn tối đa 350 Nm/ 1600-4300 rpm. Tốc độ tối đa 200 Km/h. Hệ thống phun nhiên liệu kép, Turbo tăng áp cửa nạp kép.

Viloran được trang bị 7 túi khí cho  bản Premium và 9 túi khí  cho bản Luxury. Giá bán bản  Premium là  1,989 tỉ đồng và 2,188 tỉ đồng cho bản Luxury với 4 màu ngoại thất là Vàng Brisbane – Metallic / Đỏ Crimson – Metallic / Bạc Leaf – Metallic / Trắng Glacier - Pearl effect / Đen Deep – Metallic.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày